วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

ครึ่งควบลูก ’หงส์’ตีสถิติทุ่ม 107 ลเปรียญคว้า’ฮาเวิร์ตซ์’ แทนเทวดาม้วน

ครึ่งควบลูก

“ลิเวอร์พูล” หงส์แดง กลายเป็นข่าวสารพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติ 107 ล้านปอนด์ ในตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อคว้าตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์

ผู้นำกองทัพอนาคตไกลของไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย ที่กำลังได้รับความพึงพอใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และก็บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเหมือนกันดาวรุ่งกลุ่มชาติเยอรมนีวัย 20 ปี ลำแข้งกำเนิดโชว์ผลงานน่าประทับใจโดยตลอดให้กับกลุ่มห้างยานับตั้งแต่ได้เดบิวต์เมื่อปี 2016ปัจจุบัน

Mundo Deportivo สื่อดังวัวกระทิงดุ กล่าวมาว่า หงส์แดง มองมีภาษีเป็นไปได้อย่างมากสุดที่กำลังจะได้ตัวนักฟุตบอลมาครอบครองครอบครอง นำหน้ากลุ่มยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า แล้วก็บาเยิร์น มิวนิคโดยสื่อบอกว่า หงส์แดงได้มีการติดต่อเสวนากันแล้วกับผู้แทนนักฟุตบอลที่เยอนมนีแล้วก็มีความน่าจะเป็นที่การย้ายกลุ่มจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้กองกลางเชิงรุก

ครึ่งควบลูก โชว์ฟอร์มดีเยี่ยมที่สุดในฤดูกาลนี้ เมื่อยิงไปแล้ว ประตู กับ แอสสิส จากการเล่น 21 นัดหมาย มีส่วนสำคัญสำหรับเพื่อการช่วยนำกลุ่มห้างยารวมกลุ่มอยู่ชั้น ในลีกตอนนี้ส่วนผลงานโดยรวม เขาทำไปแล้ว 31 ประตู 23 แอสสิส จากการเล่น 126 นัดหมายให้เลเวอร์คูสังเวย นับจากเปิดฉากชุดใหญ่เกมแรกตอนอายุ

17 ปี และก็ได้โอกาสติดกลุ่มชาติเยอรมนีไปแล้ว นัดหมาย ทำเป็น ประตูในเกมฝึกซ้อมกับอาร์เมเนีย เมื่อต.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมาดังนี้ ฮาเวิร์ตซ์ จัดเตรียมจะเข้ามาแทนที่ในโควตาของ อดัม ลัลลาน่า ที่คาดว่าจะย้ายกลุ่มในซัมเมอร์นี้ เมื่อข้อตกลงของเขาหมดลงในมิถานายน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น