วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

ufabetพันธมิตร “ซาล่าห์” โจ๊ก ‘หงส์’ ชนะผีได้ไพเราะตนกลับมา

ufabetพันธมิตร

โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ของ “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง เย้าแหย่กับสหายร่วมกลุ่มว่าสามารถเอาชนะ “ปีศาจร้ายแดง”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากตนกลับมาซาล่าห์ ไม่มีชื่อในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดข้างหลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่งจบลงด้วยผลเท่ากัน 1-1 รวมทั้งเป็นเกมเดียวในช่วงฤดูกาลนี้ที่หงส์แดงคว้าแชมป์มิได้แต่ทว่าในเกมที่แอนฟิลด์เมื่อคืน

เขาได้ลงไปในสนามเป็นตัวจริงรวมทั้งยิงปิดกล่องในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บช่วยทำให้กลุ่มเอาชนะยูไนเต็ด 2-0 ufabetพันธมิตร ข้างหลังเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ใบเบิกร่องประตูแรกให้ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรกโน่นทำให้เขาออกมาหยอกเย้ากลุ่มที่ไม่อาจจะคว้า คะแนนเมื่อต้นฤดูสำหรับการพบกับ

“เร้ด เดวิลส์”“ก็อย่างที่คุณมองเห็นเมื่อคืน ผมกลับมาจากการบาดเจ็บ ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราเลยคว้าแชมป์ ผมสุขสบายกับกลุ่มมากมายในเวลานี้” ซาล่าห์ กล่าว“พวกเราเป็นสุขกับระยะเวลานี้แล้วก็หวังว่าพวกเราจะจบฤดูได้อย่างงั้น”“ผมรับบอลจาก

อลิสชอน ไม่มีผู้ใดจะมาเอาบอลไปจากผมได้แม้กระนั้นผมแฮปปี้จริงๆกับผลที่ได้รับจากการแข่งขัน โน่นเป็นสิ่งจำเป็นที่สุด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น