วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

วิธีสมัครUFABET ผี,ราชสีห์ วืด…’ซูมาเร่’ กระทั่งถึงขออยู่กับลีลล์จนถึงจบฤดู

วิธีสมัครUFABET

บูบาติดอยู่รี ซูมาเร่ จุดมุ่งหมายเสริมกองทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ เชลซี พูดว่าเขาอยากอยู่กับลีลล์ถัดไปกระทั่งจบฤดูตอนอาทิตย์ก่อนหน้านี้ดาวรุ่งกลุ่ม

“ยี่ห้อสุนัข” กลายเป็นข่าวสารพันพัวกับสองกลุ่มยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก แล้วก็ดูเหมือนกับว่าเขาพอใจที่จะไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดแต่ปัจจุบันกองกลางวัย 20 ปี เอ่ยถึงอนาคตของตัวเองผ่านL’Equipeว่า “ผมรู้สึกที่ดีกับตรงนี้ ผมกำลังทำความเข้าใจ วิธีสมัครUFABET พวกเรามีเป้าหมายที่สูง ยกตัวอย่างเช่นแชมเปี้ยนส์

ลีก ประเด็นการย้ายกลุ่มมิได้อยู่ในนั้น”“ผมอยากได้เล่นเต็มฤดู สหายร่วมกลุ่มก็กำลังช่วยเหลือผม มันยังไม่ใช่เวลาจะย้ายกลุ่ม ผมไม่อยากย้ายแล้วจำต้องมานั่งเศร้าใจ”“ผมคุยกับผู้ฝึกสอนไปแล้วเป็นระเบียบ ผมบอกเขาอย่างเห็นได้ชัด ผมมีไอเดียที่แจ้งชัดว่าอยากได้อย่างไรในทางอาชีพ

ผมทราบดีว่าวันนี้ตนเองอยู่ที่ไหน ซึ่งมันเหมาะสมกับผม”ที่ผ่านมารานงานจากประเทศฝรั่งเศสเผบว่าลีลล์พร้อมปลดปล่อยแม้ได้ค่าตอบแทนที่สมควรแล้วก็นักฟุตบอลอยากย้ายก่อนข้อตกลงของเขาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2022

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น