วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอลสเต็ป3 ‘โอบาฯ’ ขออภัย ‘เมเยอร์’ เข้าสกัดไม่ดีกระทั่งทำเอาเจ็บ

แทงบอลสเต็ป3

ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมอย็อง กองหน้าของ อาร์เซน่อล กล่าวขออภัยต่อ มักซ์ เมเยอร์ กองกลาง คริสตัล พาเลซ

กับการเข้าปะทะผิดจังหวะในอาทิตย์ก่อนจนกระทั่งทำให้เจ็บดาวเตะชาวกาบองเพียรพยายามเข้าสกัด เมเยอร์ แต่ว่าช้าเหลือเกินเลยจนถึงไปโดนข้อเท้าแทน ตอนแรกผู้ตัดสินแจกเพียงแต่ใบเหลืองแต่ว่า VAR ย้อนดูและอัพเกรดเป็นใบแดงไล่ โอบาเมอย็อง ออกมาจากเกมหน้าแข้งวัย 30 ปีติดโทษแบนอดช่วย

“ปืนใหญ่” นาน แทงบอลสเต็ป3 นัดหมายซึ่งจะมีผลให้พลาดเกมเยี่ยม เชลซี ด้วย รวมทั้งเขาก็กล่าวขออภัยสมาคมรวมทั้ง เมเยอร์ ข้างหลังไม่ได้ตั้งใจทำให้เจ็บ“ผมไม่ได้ตั้งใจจะรังควาน มักซ์ เมเยอร์ กับการเข้าปะทะอย่างงั้นเลย” โอบาเมอย็อง กล่าวผ่านหนังสือโปรแกรมเกมที่ อาร์เซน่อล พบกับ เชฟฟิลด์

ยูไนเต็ด“ผมหวังว่าเขาจะหายดีโดยไวนะรวมทั้งผมรู้สึกไม่ดีกับจังหวะนั้น โน่นเป็นการเข้าปะทะผิดจังหวะ”“ผมรู้สึกไม่ดีกับสหายร่วมกลุ่มรวมทั้งชมรมมากมายก่ายกอง แน่ๆว่ารวมทั้ง มักซ์ ด้วย หวังว่าเขาจะกลับมาลงในสนามเร็วๆนี้”“ผมตั้งอกตั้งใจที่จะสกัดบอลแต่ว่าผมเข้าผิดจังหวะ ผมขออภัย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น