วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอล ต่ำ-สูง ซาก้า ชมเปาะ ‘พี่ต้า’ นำปรัชญากลับซุ้มปืน

แทงบอล ต่ำ-สูง

บูกาโย่ ซาก้า ดาวโรจน์ของอาร์เซน่อล ระเบิดแผล่บใส่ไม่เกล อาร์เตต้า ที่ปรึกษามือใหม่เป็นคนนำปรัชญาการเล่นบอลที่จริงจริงกลับมาสู่สมาพันธ์อีกที“ปืนใหญ่”

เอาชีวิตรอดชนะบอร์นมัธ 2-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ ทำให้เดินตบเท้าผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดดาวเตะวัย 18 ปีเป็นคนทำประตูให้กลุ่มขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม ก่อนจ่ายให้เอ็ดดี้ เอ็คเคเตียห์ แทงบอล ต่ำ-สูง ยิงอีกลูกในนาทีที่ 26ซาก้าบอกว่า

“ไม่เกลบากบั่นนำปรัชญาคืนกลับมา การจ่ายบอลในวิถีของอาร์เซน่อล ผมมีความคิดว่าพวกเราเล่นบอลกันได้บรรเจิดในครึ่งแรก แต่ว่าไม่ค่อยดีเยอะแค่ไหนในช่วงหลังด้วยเหตุว่าพวกเราพากเพียรคอนโทรลเกมรวมทั้งจัดแจงกับโมเมนตั้ม”“ในครึ่งแรก พวกเราเล่นบอลกันได้ค่อนข้างจะดีเลยแหล่ะ

รวมทั้งแน่ๆว่าประตูที่ทำเป็นนั้นมันงามมากมาย”เวลาเดียวกัน ซาก้าดูกาเบรียล มาร์ติเตียนเนลลี่ ที่จ่ายให้เขาทำประตูแรกว่า “พวกเราฝึกซ้อมร่วมกันบ่อยครั้ง พวกเราคุยกันบ่อยมาก พวกเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”“พวกเราคุยกันเรื่องที่ว่าจะเอาชนะกองหลังยังไง พวกเราจะวิ่งใส่แนวรับไปเช่นไร ทำแต้มเช่นไรตลอดระยะเวลาเลยนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น