วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

ตามราคาบอลไหล ‘อิริคบวงสรวง’ โพสต์เนื้อความบอกลา สาวกไก่ ข้างหลังย้ายซบ งู

ตามราคาบอลไหล

คริสเตียน อิริคสังเวย โพสต์เนื้อความกล่าวคำอำลาแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ข้างหลังเลือกจบการค้าขายหน้าแข้งกับกลุ่มนาน

ปีครึ่งเพื่อย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลีอิริคสังเวย ใช้เวลาค้าลำแข้งในถิ่นลอนดอนเหนือนานถึง ปีช่วงหลังย้ายมาจาก อาหยักซ์ โดยผ่านการลงในสนาม 305 นัดหมายและก็ยิงได้ 69 ประตูรวมทั้งทำแอสซิสต์อีก 89 ครั้งอย่างไรก็แล้วแต่เขาตกลงใจไม่ต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงในสิ้นฤดู

เพื่อย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ด้วยค่าจ้างราว 17 ล้านปอนด์“ถึงแฟนบอล สเปอร์ส ผมไม่รู้จักเลยว่าจะเริ่มจากที่ไหนก่อน!” อิริคสังเวย โพสต์เนื้อความผ่านทางทวิตเตอร์“ผมไม่ว่างได้กล่าวลาทุกคน ตามราคาบอลไหล ถึงแบบงั้นผมมีความรู้สึกว่าหลายหนที่ลงสู่สนาม ทุกคนก็บอกแล้วก็คิดไปแล้วว่าผมจะย้ายกลุ่มในวันต่อไป”“ผมได้รับความจำอันไม่น่าเชื่อตลอดช่วง

ปีครึ่งที่อยู่กับ สเปอร์ส”“ผมบันเทิงใจเป็นอย่างยิ่งกับการได้อยู่ในสนามฝึกทุกวี่ทุกวันและก็ได้ลงในสนาม แต่ว่าบางโอกาสคุณเพียงแค่ต้องการจะทดลองของใหม่ๆ!”“ด้วยเหตุดังกล่าวแฟนบอล สเปอร์ส ครับผม นับเกิดเรื่องน่าดีใจที่ได้เล่นให้ชมรมของพวกท่านแล้วก็หวังว่าจะได้เจอกันอีกทีในอนาคต!

ขอให้โชคดีนะ, คริสเตียน”อิริคบวงสรวง แปลงเป็นนักฟุตบอลรายที่ ที่ย้ายจากกลุ่มพรีเมียร์ลีกไปอยู่กับ อินเตอร์ ในเดือนนี้ ข้างหลัง แอชลี่ย์ ยัง โดนดึงตัวไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ วิคโคนร์ โมเซส ย้ายจาก เชลซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น