วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอล ต่ำ-สูง ‘บิ๊กตู้’ รับฝันต้องการเล่นให้ งู ตั้งแต่เด็ก – ‘อาเดรียโน่’ เป็นไอดอล

แทงบอล ต่ำ-สูง

โรเมลู ลูกาข้า กองหน้าร่างยักษ์ของ อินเตอร์ มิลาน เห็นด้วยว่าการลงเล่นให้กองทัพ “งูใหญ่” ใน กัลโช่ เซเรีย อา เป็นความฝันตั้งแต่เด็ก

รวมทั้งบอกชื่อของ อาเดรียโน่ เป็นเลิศในไอดอลของเขาดาวเตะวัย 26 ปี ตกลงใจย้ายจากกองทัพ “ภูติผีปีศาจแดง” มาร่วมทีม อินเตอร์ เมื่อตอนต้นฤดูก่อนหน้านี้ รวมทั้งกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมด้วยแนวทางการทำไปถึง 18 ประตู จากการลงเล่น 27 นัดหมายในทุกรายการโดยเขาเองก็เห็นด้วยว่าการมาเล่นใน

เซเรีย แทงบอล ต่ำ-สูง อา เป็นความฝันของเขาตั้งแต่เด็ก“มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากมาย การได้เล่นในอิตาลี แล้วก็เล่นให้อินเตอร์ มันเป็นความฝันของผม” ลูกาฉัน กล่าวกับTiki Taka“เกมนัดหมายชิงที่ผมได้มองหนแรกเมื่อตอนเป็นเด็กก็คือเกมที่ อินเตอร์ พบกับ

ลาสิโอ ในนัดหมายชิง ยูฟ่า คัพ ปี 1998”“ผมต้องการเล่นให้ อินเตอร์ เนื่องจากผมสรรเสริญยอดศูนย์หน้าหลายท่านของสมาพันธ์อย่าง โรนัลโด้, วิเอปรี่ รวมทั้ง อาเดรียโน่”“อาเดรียโน่ เขาเป็นนักฟุตบอลที่แข็งแรง รวมทั้งมีเท้าซ้ายที่สุดยอด ในเวลาที่ผมเล่นเกมใน เพลย์สเตชั่น ผมเลือกใช้เขา ด้วยเหตุว่ามันยิงจากกึ่งกลางสนามได้ง่ายดาย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น