วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

ครึ่งควบลูก ‘บรูโน่’ ส่อล่มสปอร์ติ้งฯไม่โอ ‘ผี’ จะจ่ายเพียงแค่ 42 ลเปรียญ

ครึ่งควบลูก

แฟนบอล “ผีแดง” จะต้องล้นหนักอีกแล้ว ข้างหลังสื่อดินแดนฝอยทองคำเปิดเผย การพูดจาค่าจ้างของ บรูโน่ แฟร์นานเดซ มีปัญหาไม่สามารถที่จะบทสรุปได้

เมื่อทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ยินยอมจ่ายค่าตอบแทนนักฟุตบอลเกินกว่า 42 ล้านปอนด์ ในเวลาที่สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปรารถนาอย่างต่ำ 55 ล้านปอนด์รายงานข่าวสารจาก รุย เปโดร บราซ ผู้รายงานข่าวคนที่ใครๆก็รู้จักจากประเทศโปรตุเกส เผยถึงการสนทนาระหว่าง ชมรมที่ยังหาบทสรุปเรื่องจำนวนความจำเป็นที่ยังไม่เหมือนกันอยู่

13 ล้านปอนด์มิได้บราซ เผยเนื้อหาของดีลนี้ผ่านรายการทางช่อง TVI 24 โดยอ้างอิงการเคลื่อนไหวปัจจุบันของเหตุการณ์ในวันพฤหัสบดีบราซ กล่าวว่า ทางสปอร์ติ้ง ยืนกรานอยากค่าตอบแทนของบรูโน่ ที่ 55 ล้านยูโร บวกโบนัส ครึ่งควบลูก ซึ่งเป็นคำแนะนำพื้นที่กลุ่มภูตผีปิศาจแดงไม่พร้อมที่จะทำตามอย่างไรก็ตาม

รายงานเผยออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอบวกโบนัสไม่น้อยเลยทีเดียวให้ทางสปอร์ติ้งใคร่ครวญแล้วเหมือนกัน แม้กระนั้นก็ดูท่าทางยอดกลุ่มโปรตุๆกีสจะไม่ปลาบปลื้มข้างหลังคิดว่ามีเงื่อนไขที่เกิดขึ้นได้ยากเช้าใจกันว่า โบนัส ดังที่ได้กล่าวมาแล้วที่กลุ่มภูตผีปิศาจแดงเสนอให้สปอร์ติ้งจะได้รับก็เมื่อ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก แล้วก็/หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตลอดกาลจนถึงบรูโน่ ได้ครอบครองบัลลงดอร์โดยเว็บของทาง TVI 24 ถึงขั้นบอกว่า การพูดจาในคราวนี้อยู่ในสภาวะเสี่ยงดังนี้ สปอร์ติ้งเมล มั่นใจว่า ค่าแรงงานของบรูโน่ จะได้รับที่ราว 130,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์

แม้กระนั้นข้อแม้ส่วนตัวบางทีอาจไม่จำเป็นอีกต่อไปหากว่าทั้งคู่ชมรมไม่สามารถที่จะตกลงค่าจ้างกันได้อย่างเดียวที่แจ่มชัดในเวลานี้ก็คือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน การันตีแล้วว่า จะส่งบรูโน่ ลงเจอเบนฟิก้า คู่ต่อสู้ร่วมเมือง ในคืนวันศุกร์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น