วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

ufabetพันธมิตร ‘มาว่ากล่าวช’ โอ้อวดผีโชว์ครอบครองเกมสะอาดขาดเพียงแค่คมน้อยเกินไป

ufabetพันธมิตร

เนมันคุณย่า มาติเตียนช มิดฟิลด์ประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นว่ากลุ่มส่งสัญญาณดีๆออกมาหลายสิ่งหลายอย่างระหว่างเกมบุกพ่ายแพ้หงส์แดง

0-2 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาประตูของเวอร์กิล ฟาน ไดจ์รวมทั้งโม ซาลาห์ ทำให้ “ลิเวอร์พูล” คว้าสามแต้มไปครอบครอง แต่ว่ายูไนเต็ด ก็เล่นเจริญเหมือนกันถึงแม้พังทลายประตูมิได้ในเกมที่แอนฟิลด์มาว่ากล่าวต่อยล่าวว่า”ในสนามนั้น พวกเราคิดว่า “พวกเราอยู่ในเกม พวกเราสามารถยิงรวมทั้งสร้างจังหวะได้”“ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราเล่นบอลกันได้ดี

ในตอน 35-40 นาทีท้ายที่สุด พวกเราเป็นกลุ่มที่เหนือกว่า ufabetพันธมิตร แต่ว่ามันตรากตรำ ถ้าหากคุณยิงมิได้สำหรับการพบกับกลุ่มอย่างนี้ มันก็ยากที่จะเสมอหรือชนะ”“ผมมีความคิดว่าเราทุกคนในสนามนั้น มีความคิดว่าพวกเราคอนโทรลเกมได้ ครอบครองเกมได้อย่างสะอาด ซึ่งนี่แหล่ะเป็นโมเดลที่พวกเราควรจะเล่นยามพบกับกลุ่มระดับท็อป”อองโตนี่

มาร์กสิยาล คลาดโอกาสทองคำในเกมนี้เมื่อหลุดไปยิงผ่านคานอย่างโชคร้าย มาตำหนิต่อยล่าวถัดไปว่า “ใช่เลย ผมมีความรู้สึกว่าเขาเล่นได้ยอดเยี่ยม ทำชิ่งหนึ่งสองกับอันเดรส รวมทั้งพากเพียรยิงให้เยี่ยมที่สุด พวกเราได้โอกาสเลิศๆอย่างนี้ครั้งหนึ่งด้วยนะในครึ่งแรก”“เสมือนที่ผมบอกไป

พวกเราจะต้องใช้ช่องทางพวกนี้ด้วยเหตุว่าเมื่อพบกับท็อปกลุ่ม คุณสามารถสร้างจังหวะได้ 3-4 ที และก็คุณจำต้องคว้ามันให้ได้ขั้นต่ำคราวหนึ่ง ถ้าหากคุณยิงมิได้ พวกเขาก็จะยิงได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น