วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

ตามราคาบอลไหล เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ ชี้หงส์นำลิ่วหนาวมากมายเดี๋ยวนี้ยังไม่มีความหมาย

ตามราคาบอลไหล

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์เซ็นเตอร์ของหงส์แดง มั่นใจว่าคะแนนที่นำห่างถึง 16 แต้มปัจจุบันนี้ ยังปราศจากความหมายอะไรเท่าที่ยังมิได้แชมป์มาครอบครองหลังจากที่ชนะแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา “ลิเวอร์พูล” อยู่ในเหตุการณ์ที่สวยสดงดงามต่อการคว้าชัยชนะลีกหนแรกในรอบ 30 ปีเมื่อโดนถามหาเรื่องที่ว่าแฟนบอลเริ่มร้องว่าจะเป็นแชมป์กันแล้วนั้น ดาวเตะชาวดัตช์ตอบว่า “พวกเราไม่สามารถที่จะไม่ยอมรับได้ว่าพวกเราอยู่ในเหตุการณ์ที่ดี

ตามราคาบอลไหล

แม้กระนั้นพวกเราก็จำเป็นต้องไม่หลงระเริง”“เรื่องพวกนี้มันยังมิได้สื่อความหมายอะไรทั้งหมดในช่วงเวลานี้ มันจะสื่อความหมายก็เมื่อจบฤดูแล้ว หวังว่ามันจะสื่อความหมายบางสิ่งตอนสุดท้ายฤดูนะ”“พวกเราทุกคนล้วนทราบว่าเพราะเหตุใดพวกเราถึงทำอย่างงี้

พวกเราทุกคนรู้ดีว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงทำงานมากเยอะมากเพื่อกันและกัน ผมมีความรู้สึกว่าสิ่งดีๆของประเด็นนี้เป็นพวกเราจะอุตสาหะค้นหาแนวทางใหม่เสมอ”“มันจะไม่ใช่ง่าย พวกเราทุกคนเข้าใจกันดีอยู่แล้ว แต่ว่าผมมีความคิดว่าสิ่งที่ดีเป็นพวกเราทราบว่ามันจะไม่มีวันเป็นเรื่องที่ไม่ยาก

ฉะนั้นคุณจำต้องปรับพฤติกรรมเพื่อจัดการกับเหตุการณ์ต่างๆ”“เรืองของภาวะจิตใจด้วยเหมือนกัน พวกเราทราบดีว่ามันจะมีบางช่วงในเกมที่พวกเราสะดุด พวกเรารู้ดีว่ามันจะมีตอนที่ทุกข์ยากในแต่ละนัดหมาย แต่ว่าถ้าเกิดคุณพร้อมเจอหน้ากับมัน มันก็จะก่อให้เกิดเรื่องที่ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น