วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

วิธีแทงบอลให้ถูก อย่าให้รอนาน!’ทาคิ’ ข้อตกลงรีบฟอร์มเก่งทดแทน JK

วิธีแทงบอลให้ถูก

ทาคุมิ ไม่นามิโนะ กองเอาแต่ได้ซามูไรของหงส์แดง ให้คำมั่นคำสัญญาว่าจะทดแทนความไว้เนื้อวางใจของเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมนอร์มอล

วันที่มีต่อตัวของเขาอย่างเต็มเปี่ยมดาวเตะกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดฉากสนามพรีเมียร์ลีกครั้งแรก ข้างหลังลงมาเป็นสำรองแทนซาดิโอ มาเน่ ระหว่างเกมชนะวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมาไม่นามิโนะบอกว่า”ผมสัมผัสได้ถึงความไว้เนื้อไว้ใจของผู้จัดการทีมฟุตบอลที่มีต่อผม

เพราะฉะนั้นผมต้องการทดแทนเขาเป็นอย่างมากเลยนะ”“ส่วนตัวแล้ว วิธีแทงบอลให้ถูก ผมมิได้พึงพอใจฟอร์มการเล่นของตน (ในเกมกับวูล์ฟส์) ผมต้องการทำให้ได้ดังที่ผู้คนที่เชียร์ผมได้คาดหมายเอาไว้”ภาวะจิตใจของผมพร้อมที่จะลงไปในสนาม รวมทั้งทั้งหมดทั้งปวงที่ผมคิดเป็นทำเช่นไรที่จะกับกลุ่มได้อย่างง่ายดายไม่มีรอยต่อ

แล้วหลังจากนั้นก็ได้มีส่วนร่วมในเกม”“ผมมิได้รู้สึกบีบคั้นอะไรเลยนะ ผมยังไม่มั่นใจว่ามีแรงกดดันต่อตัวของผมมากแค่ไหน แม้กระนั้นผมไม่มีอะไรจะเสีย”“ผมสามารถเล่นได้ทั้งคู่ฝั่ง แม้กระนั้นมันก็ขึ้นกับว่าคุณเชื่อมต่อกับพวกฟูลแบ็คได้ยังไงมากยิ่งกว่า”“ถ้าเกิดพวกเราสามารถสืบต่อความรู้ความเข้าใจซึ่งกันและกันก้าวหน้าขึ้น

ผมก็มั่นใจว่ามันจะดียอดๆขึ้นไปอีก”“พวกเขาทำประตูตีเสมอได้ภายหลังจากผมลงมา ด้วยเหตุดังกล่าวผมเลยต้องการเพียรพยายามมีส่วนร่วมกับประตูชัยไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง”“ภายหลังที่พวกเราทำประตูลำดับที่สองได้แล้ว ผมก็ทำให้มั่นใจว่าจะเล่นแบบง่ายๆรวมทั้งลงไปตั้งรับให้แน่นแฟ้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น