วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS “สเตเก้น” เฟิร์มต่างดาวตอบรับ ‘เซเตียน’ อย่างดีเยี่ยม

UFABETWINS

มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น มือกาวจอมหนึบของ “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า บ่งชัดกลุ่มตอบรับ กีเก้ เซเตียน นายใหญ่คนใหม่อย่างดีเยี่ยมบาร์เซโลน่ามีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ข้างหลังปลด

เอ้อร์เนสโต้ บัลเบรเด้ ออกมาจากตำแหน่ง UFABETWINS แล้วก็ตั้ง เซเตียน ขึ้นมาทำแทน“ตอนแรกเลย ผมต้องการจะขอขอบคุณมาก เอ้อร์เนสโต้ ที่ปฏิบัติภารกิจได้เป็นอย่างดีตรงนี้มา ปี” สเตเก้น กล่าว“เขาจะได้รับความนับถือจากพวกเราที่บาร์เซโลน่าเสมอ”“แต่ว่าพวกเรามีกุนซือคนใหม่ตอนนี้

รวมทั้งเขาตั้งมั่นจะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ”“เขามีแนวคิดของตน พวกเราฟังรวมทั้งบากบั่นทำในสิ่งที่เขาบอก”“พวกเราหวังว่าเขาจะบรรลุเป้าหมายกับบาร์เซโลน่า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น