วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563

ผลบอลสด UFABET เปียนิช กระตุ้นม้าลายใส่เต็มกำลังบุกเฉือนทุ่งนาโปลี

ผลบอลสด UFABET

ไม่ราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์จอมวิธีของยูเวนเหม็นตุส กระตุ้นเพื่อนพ้องร่วมกองทัพจำเป็นต้องอย่าประมาทที่นาโปลี เพราะเหตุว่าจุดมุ่งหมายเป็นการคว้า

แต้มมาครอบครองเพียงแค่นั้นในเกมที่ซาน เปาโล วันอาทิตย์นี้“ม้าลาย” ไล่ยิงอาแอส โรม่า 3-1 พร้อมเดินตบเท้าเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ วัวปขว้าง อิตาเลีย ผลบอลสด UFABET ระหว่างเกมเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยพวกเขามีโปรแกรมสำคัญในสุดสัปดาห์นี้เปียนิช บอกว่า”เมื่อวันก่อนพวกเราต้องการเอาชนะ

แล้วก็พวกเราโชว์ให้มองเห็นตั้งแต่ทีแรกเริ่ม”“วัตถุประสงค์ของพวกเราเป็นการผ่านเข้ารอบถัดไป ด้วยเหตุว่าวัตถุประสงค์ของพวกเราเป็นการได้แชมป์บอลถ้วยอิตาเลี่ยน พวกเราเล่นได้ดีกับกลุ่มที่เก่งอย่างโรม่า”“พวกเราจะคอยท้องนาโปลีวันอาทิตย์นี้ด้วยความภูมิใจเป็นอย่างมาก

มันจะเป็นเกมในขั้นสูงที่สุด”“ท้องนาโปลีก็ยังคงเป็นที่นาโปลีเสมอ พวกเขาเป็นกลุ่มที่เก่ง แล้วพึ่งเล่นในบอลถ้วยอย่างยอดเยี่ยม พวกเราจำเป็นจะต้องทำสุดกำลังทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อคว้าสามแต้มมาครอบครองนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น