วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลต่ำ-สูง 35 ปียังเจ๋ง! “โด้” เชื่อมั่นยังเข้มแข็งเพียงพอเดินหน้าปัดกวาดแชมป์

แทงบอลต่ำ-สูง

คริสว่ากล่าวอาโน่ โรนัลโด้ สตาร์เบอร์หนึ่งของ “ม้าลาย” ยูเวนตุๆส เชื่อถือว่า ตัวเองยังอดทนพอเพียงเดินหน้าปัดกวาดแชมป์รายการสำคัญถัดไปโรนัลโด้

พึ่งจะอายุครบ 35 ปีเมื่อวานนี้ แม้กระนั้นเขายังคงฟอร์มการถล่มประตูที่สุดยอดไม่เปลี่ยนแปลงข้างหลังกดไปแล้ว 19 ประตูจาก แทงบอลต่ำ-สูง 19 เกมในเซเรีย อาฤดูนี้“โดยมากแล้วมันขึ้นกับว่าผมรู้สึกเช่นไร” โรนัลโด้ กล่าว“มันขึ้นกับแรงผลักดันของผม เนื่องจากว่าผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย”“ผมดูแลตนเองอย่างยอดเยี่ยมรวมทั้งผมมีความคิดว่าผมเล่นได้ถึงอายุ

40 ปีโดยสวัสดิภาพ ด้งนั้นเหตุที่สำคัญที่สุดเป็นเรื่องของจิตใจ”“โน่นสร้างความไม่เหมือนอย่างยิ่ง แม้กระนั้นทุกๆอย่างมีจุดเริ่มแล้วก็จุดสิ้นสุด ด้วยเหตุนั้นผมคงจะมิได้เล่นไปตลอดชาติ”“แต่ทว่าผมยังรู้สึกอดทนเพียงพอสำหรับเพื่อการเดินหน้าปัดกวาดแชมป์รายการสำคัญ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น