วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘เฮนเดอร์สัน’ ลั่นยังหวังที่จะพิสูจน์ตนเองกับผี

UFABETWINS

ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านดาวรุ่งยังคงมีเป้าหมายที่จะพิสูจน์ตนเองด้วยการลงเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนายด่านคนประเทศอังกฤษโดนส่งไปอยู่กับ

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลนี้รวมทั้งโชว์ฟอร์มที่ดี โดยในช่วงเวลานี้เก็บคลีนชีตได้เยอะแยะสุดในพรีเมียร์ลีกพอๆกับ อลิสชอน และก็ นิค โป๊ปเฮนเดอร์สัน จะกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อข้อตกลงยืมตัวสิ้นสุดลง แม้กระนั้นก็จะต้องพบกับการประลองแย่งมือชั้นยอดที่มากยิ่งเพราะว่านอกเหนือจาก

ดาบิด เด เกอา แล้วยังมี UFABETWINS แซร์จิโอ โรเมโร่ อยู่อีกคนมือกาววัย 22 ปีมีหวังที่จะติดกลุ่มชาติอังกฤษฝ่ายูโรในตอนซัมเมอร์ด้วย ถึงแบบนั้นจุดมุ่งหมายอีกอย่างนึงของเขาเป็นพิสูจน์ตนเองให้มองเห็นและก็ลงในสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด“นักฟุตบอลคนจำนวนไม่น้อยเดินไปเดินมาและก็บอกว่า

‘ผมเล่นให้ ยูไนเต็ด’ แต่ว่าไม่เคยเล่นให้กลุ่มชุดใหญ่มาก่อน ผมไม่ใช่นักฟุตบอลอย่างนั้น” เฮนเดอร์สัน กล่าว“ผมคิดว่าผมมีสิ่งที่จะต้องพิสูจน์รวมทั้งจุดหมายในอนาคตเป็นได้ลงเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด”“กระทั่งกำลังจะถึงขณะนั้นผมก็จะต้องทุ่มเทเพื่อได้ช่องนั้นมา

ผมจำต้องทุ่มเทถัดไปแต่ละวัน”“เมื่อวันนั้นมาถึงมันก็จะยิ่งปลื้มใจมากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากว่าทางอันยากลำเค็ญที่พบเห็น มีเพียงแค่คนรอบกายผมแค่นั้นล่ะที่รู้ดีว่ามีช่วงอันยากลำเค็ญอยู่หลายที ก็หวังว่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้นะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น