วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ราคาบอลดูยังไง กาก้าชู ‘บิดาหมี, ยุบ, ฟีโน่’ ยอดลำแข้งของโลก

ราคาบอลดูยังไง

ริคาร์โด้ กาก้า ตำนานกลุ่มชาติบราซิล เห็นด้วยขณะนี้หงส์แดง เป็นกลุ่มที่เขานั่งดูแล้วตื่นตาตื่นใจเยอะที่สุดในแวดวงลูกหนัง

พร้อมชูขุนศึกแซมบ้าอย่างอลิสชอน, ฟาบินโญ่ และก็โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่เป็นระดับท็อปของโลกในตำแหน่งตนเอง“ลิเวอร์พูล” กำลังทำผลงานรุนแรงจ่อคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปี โดยนักฟุตบอลแซมบ้าหลายรายเป็นอย่างยิ่งหลักให้พวกเขาเดี๋ยวนี้กาก้าพูดว่า “อลิสชอนนั้นเป็นผู้เฝ้าประตูที่เก่งที่สุดในโลกในเวลานี้นะ”“ฟาบินโญ่

เป็นหนึ่งในกองกลางที่ยอดเยี่ยม ราคาบอลดูยังไง และก็สำหรับผมแล้ว ฟิร์ไม่โน่รวมทั้งหฝ่าส์ ซัวเรซ เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกตอนนี้”“ฟิร์ไม่โน่ไม่ใช่แค่กองหน้าที่มัวแต่อยู่ในกรอบจุดโทษตลอดระยะเวลา เขาลงมาแล้วเอาบอล สร้างเกมการเล่น”“สำหรับผมแล้ว มันดีเลิศเลยที่ได้มองเห็นคนบราสิมันบรรลุความสำเร็จเป็นอย่างมากใหญ่ในพรีเมียร์ลีก”เมื่อโดนถามคำถามว่ากลุ่มไหนในโลกี่เขาถูกใจมองเยอะที่สุดเวลานี้

อดีตกาลเพลย์เมคเกอร์หน้าหชู ตอบว่า “หงส์แดง เจ๋งมากเลยนะที่เห็นทีมหนึ่งในช่วงฤดูกาลแบบี้”“สำหรับเพื่อการชิงชัยอย่างพรีเมียร์ลีกนั้นมันเกิดเรื่องยากลำเค็ญมากมายสำหรับเพื่อการที่จะมีฤดูอย่างงี้”“พวกเขาอยู่ในภาวะที่ดียอด

พวกเขามีผู้ฝึกสอนที่เก่งมากมายๆมีนักเตะที่เก่งมากมาย เยอร์เก้นเป็นยอดเยี่ยม เขาไม่กลัวที่จะทดลองอะไรใหม่ๆเลยนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น