วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด ‘โปรยิ้ม’ ลั่นยังมีความอยากต้องการช่วยปืนได้แชมป์

เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด

ดาวิด ฝ่าซ์ ด่านข้างหลังร่าเริงแจ่มใสรับรองว่ายัโลภระหายในการบรรลุผลแล้วก็ต้องการพา อาร์เซน่อล ครองแชมป์ให้ได้ในช่วงฤดูกาลนี้อาร์เซน่อล

จะต้องเจอกับฤดูอันเหนื่อยยากอีกแล้วแล้วก็ในขณะนี้อยู่ในชั้น 10 ของตาราง ห่างจากโซนท็อปโฟร์ไกลถึง 10 คะแนนฝ่าซ์ เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมในตอนซัมเมอร์แล้วก็เขาเคยผ่านการคว้าชัยชนะมาบ่อยครั้งตลอดทางอาชีพของเขา แม้กระนั้นก็ยังต้องการเจอกับการบรรลุผลกับ “ปืนใหญ่”กลุ่มของ ไม่เกล อาร์เตต้า ยังมีลุ้นในรายการเอฟเอ

คัพและก็ยูโรป้าลีก ซึ่ง ฝ่าซ์ เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด ก็เชื่อถือว่ากลุ่มของเขาก้าวขึ้นไปเจอกับการบรรลุเป้าหมายได้ในช่วงฤดูกาลนี้“ผมยังมีความอยากที่จะคว้าชัยชนะ ผมต้องการครอบครองแชมป์กับ อาร์เซน่อล” ฝ่าซ์ บอกกับเว็บชมรม“ผมต้องการให้ชมรมนี้เปล่งรัศมีอีกรอบ นี่เป็นจุดหมายของผมรวมทั้งผมจะไม่หยุดจวบจนกระทั่งจะทำอย่างงั้นได้

มันขึ้นกับผมที่จะมีความอยากแบบงี้ถัดไปวันแล้ววันเล่า”“สำหรับผมแล้วอย่างแรกที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังกลุ่มที่ครอบครองแชมป์เป็นความศรัทธา ถ้าเกิดคุณไม่เชื่อและไม่ใฝ่ฝัน, หรือเชื่อในความฝันเหลานั้น, มันก็ไม่มีทางเป็นไปได้”“สิ่งแรกเลยคุณจะต้องฝันแล้วหลังจากนั้นก็ศึกษาว่าจะก่อให้เป็นจริงได้อย่างไร

รวมทั้งจำเป็นต้องรู้เรื่องเพราะจะพบทั้งยังช่วงเวลาดีๆรวมทั้งเหนื่อยยากตลอดทางนั้น แต่ว่าคุณกลับใจมิได้”“เนื่องจากว่าแบบงั้นผมถึงมีความคิดว่าพวกเราครอบครองแชมป์ได้ในช่วงฤดูกาลนี้ พวกเราได้โอกาสคว้าชัยชนะในยูโรป้าลีกแล้วก็เอฟเอ คัพ ต่อจากนั้นพวกเราต้องการสู้เพื่อท็อปโฟร์จนกว่าจะถึงที่สุด

พวกเราต้องการเริ่มสร้างฐานะจนถึงให้สมาคมนี้ ทำให้ทุกคนรู้เรื่องว่าการพบกับพวกเราเกิดเรื่องยาก”“ที่สุดแล้วถ้าเกิดคุณปราศจากความเชื่อ คุณก็จะไม่ประสบผลสำเร็จอะไรเลยในชีวิต”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น