วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลดีไหม ‘มุสตาฟี่’ ลั่นถ้าหากสงสัยฝีเกือกตนเองอาจห้อยสตั๊ตไปแล้ว

แทงบอลดีไหม

ชวัวดราน มุสตาฟี่ ป้อมปราการข้างหลังจอมเฟะของอาร์เซน่อล ประกาศแม้ตนคิดสงสัยในฝีเท้าของตนเองก็คงจะยอมแพ้ห้อยเกือกไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วในช่วงเวลานี้ดาวเตะกลุ่มชาติเยอรมนี

เล่นพลาดบ่อยมากในช่วงฤดูกาลนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ เขาได้รับความเชื่อมั่นจากไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่ที่กล่าวชื่นชอบอย่างสม่ำเสมอมุสตาฟี่ ยืนกรานว่าตัวเองไม่เคยยอมยกธงขาวต่อการพยายามสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง รวมทั้งแม้มีปัญหาในตนเองก็อาจจะยอมแพ้เลิกเล่นไปแล้วเซ็นเตอร์วัย

27 ปีกล่าวว่า แทงบอลดีไหม “ท้ายที่สุดแล้วพวกเราก็ทราบดีว่าในแวดวงบอลนั้นมันเป็นยังไง”“คุณจะได้รับช่องทางเสมอ คุณจะได้รับช่องทางลงไปเล่นอีกรอบและก็อีกรอบ แล้วก็เมื่อคุณเริ่มคิดราวกับที่คุณบอกไปนั้น(สงสัยในตนเอง) ผมก็รู้สึกว่าโน่นเป็นในช่วงเวลาที่คุณจะรีไทร์จากแวดวงนะ”“มันไม่ใช่แนวทางที่นักเตะอาชีพควรคิดกันหรอกนะ

สำหรับผมแล้วมันก็อย่างเดิมเสมอ”“ผมเพียรพยายามปล่อยวางเรื่องเฉพาะบุคคลทิ้งไป รวมทั้งเล่นเพื่อกลุ่มอยู่เสมอเวลาเลยนะ”“การเป็นมือโปรนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ยากเมื่อสิ่งต่างๆกำลังเดินทางไปได้งาม แต่ว่าผมมีความคิดว่าเมื่อสิ่งต่างๆเริ่มไม่สวยแล้ว เรื่องอย่างงี้มันก็สำคัญทั้งยังในฐานะส่วนตัวและก็ในฐานะนักเตะอาชีพ”“ในที่สุดแล้ว

พวกเราก็มาอยู่ที่ตรงนี้เพื่อปฏิบัติงานและก็พวกเราอยู่ที่ตรงนี้เพื่อเล่นให้กับชมรมใหญ่”“ผมจำต้องพร้อมเสมอและก็ต้องการอยู่ที่ตรงนั้นตลอดเวลายามที่กลุ่มหรือผู้ฝึกสอนปรารถนา ผมพูดเฉไฉมอนะว่า “ผมพร้อมที่จะไปอยู่นั่น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น