วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เกมส์คาสิโนออนไลน์ อีริคสังเวย รับเสมือนแกะดำในเล้าไก่ข้างหลังเมินหน้าต่อสัญญา

เกมส์คาสิโนออนไลน์

คริสเตียน อีริคบวงสรวง มิดฟิลด์ของอินเตอร์ มิลาน ก้มหัวรับว่าการตกลงใจปลดปล่อยให้คำมั่นกับท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ หมดลงเรื่อยทำให้เขาเปลี่ยนเป็นเสมือนแกะดำด้านในชมรมดาวเตะวัย

27 ปี ได้ย้ายจากลอนดอนมาอยู่ในไม่ลาน ด้วยค่าจ้างราว 17 ล้านปอนด์ เมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมากองกลางเดนมาร์ก จะหมดสัญญากับสเปอร์ส ตอนซัมเมอร์นี้ รวมทั้งเขาตกลงใจไม่ต่อสัญญาใหม่ทำให้สมาคมควรต้องขายเขาแทนที่จะเสียไปแบบไม่ได้อะไรทดแทนอีริคบวงสรวง บอกว่า

“สำหรับในตอน 2-3 ปีข้างหลัง อังกฤษนั้นมันวุ่นวายมากมายเลยนะ”“ภายหลังสิ่งที่ผมบอกออกไปตอนซัมเมอร์นั้น มันก็แบบว่า “เขาจะย้ายไปเมื่อใดกันนะ?”“ทุกๆนัดหมายมันอย่างกับว่า “เขากำลังจะย้ายใช่ไหม? หรือเขาไม่ย้ายกันแน่? แน่ๆว่ามีหลายต่อหลายท่านเอ่ยถึงประเด็นนี้”“แม้กระทั้งแฟนคลับที่คุณได้พบตามถนนก็แบบว่า

เกมส์คาสิโนออนไลน์

“ขอบคุณมากนะ ลาก่อน โชคดีแล้วกัน” แม้กระนั้นผมก็ยังอยู่ตรงนั้น มันค่อนข้างจะแปลก ทั้งยังในหัวรวมทั้งร่างกายของผมนั้น การที่ผมได้ไปอยู่ที่ใหม่แล้วเริ่มต้นใหม่อีกที เป็นสิ่งที่ดี”“ผมอาจไม่กล่าวว่ามันมีผลเสียอะไรกับตัวผม ในอังกฤษนั้น เมื่อคุณเหลือข้อตกลงสั้นลง

มันก็อย่างกับว่าคุณจะย้ายไปแล้วในช่วงเวลานี้ คุณย้ายไปแล้ว”“สุดท้ายแล้ว ผมก็ได้เล่นอีกราว 30 เกม ซึ่งเป็นเสมือนเกมกล่าวอำลาทั้งมวล”“ถ้าคุณเหลือข้อตกลงอีกไม่นาน คุณจะเปลี่ยนเป็นแกะดำ แน่ๆที่สุด ผมให้สัมภาษณ์ ผมพูดขวานผ่าซากผมมีความคิดว่าจำเป็นต้องกล่าวอย่างไม่อ้อมค้อมนะ”“ผมโดนวิภาควิจารณ์มากจากหัวข้อต่างๆว่าเป็นคนชั่วแบบนั้นแบบงี้

ผมอ่านพบว่าผมเป็นคนเลวทรามในห้องแต่งตัว มันเกิดขึ้นตั้งแต่แมื่อที่ผมต้องการย้าย การอยู่ตรงนั้นไม่ใช่เรื่องดีสำหรับผมเลยนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น