วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘มาร์ว่ากล่าวเนลลี่’ เปิดเผยย้ายมาปืนไม่ต้องคิดทบทวนมากมาย- ‘ฟาตำหนิ’ สหายผม

UFABETWINS

กาเบรียล มาร์ว่ากล่าวเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งกล่าวมาว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องคิดทบทวนอะไรให้มากเรื่องสำหรับในการย้ายมาอยู่กับ

อาร์เซน่อล เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 18 ปีนับว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ส่งผลงานน่าประทับใจกับการลงสู่สนามให้ “ปืนใหญ่” ข้างหลังย้ายมาด้วยค่าจ้างเพียงแค่ 5.6 ล้านปอนด์“อาร์เซน่อล เป็นกลุ่มที่ยื่นข้อเสนอหนักแน่นกว่ารวมทั้งคิดแผนไว้อย่างเอาจริงเอาจัง”

มาร์ว่ากล่าวเนลลี่ ให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้า“ผมได้รับคำแนะนำให้ฝึกกับกลุ่มชุดใหญ่ ผมไม่ต้องคิดซ้ำสองเลย อีกทั้งผมและก็ครอบครัวต่างฝันใฝ่ถึงการย้ายมาเล่นในยุโรป ผมไม่ต้องคิดมากด้วยเหตุว่า อาร์เซน่อล เป็นเยี่ยมในกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป”มาร์ติเตียนเนลลี่ ยอดเยี่ยมในดาวรุ่งที่ส่งผลงานเซอร์ไพรส์ประจำฤดูกาลนี้

ข้างหลังยิงไปแล้ว 10 ประตูแล้วก็ทำ แอสซิสต์จากการลงสู่สนาม UFABETWINS 23 เกมเขาได้รับความพอใจจากหลายๆกลุ่มแล้วก็เกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ข้างหลังไปใช้เวลาลงฝึกซ้อมที่ ลา มาเซีย อติดอยู่เดมี่อันเลื่องลืออันซู ฟาว่ากล่าว เด็กดาวโรจน์ของ บาร์ซ่า เปลี่ยนมาเป็นเพื่อนของเขา

และก็ปัจจุบันนี้ ฟาติเตียน ก็กำลังแจ้งกำเนิดกับกลุ่มดังที่ประเทศกาตาลัน“ผมคว้าคุณประโยชน์สุดกำลังรวมทั้งทุ่มเทเต็มฝีมือ มองว่าพวกเขาฝึกอย่างไร, ได้รู้ถึงส่วนประกอบสมาคม, เมือง… ซึ่งก็คือฝันที่เป็นจริงแบบเดียวกันล่ะ ผมได้ฝึกร่วมกับ ฟาตำหนิ

ด้วยรวมทั้งพวกเราแปลงเป็นเพื่อนพ้องกัน”“เขาช่วยผมเยอะแยะแล้วก็ในขณะนี้เขาก็เล่นกับกลุ่มชุดใหญ่แล้ว เขาเป็นเด็กที่ควรได้เจอกับสิ่งที่ดีๆที่เกิดขึ้น เขานอบน้อมมากมายและก็ต้อนรับผมอย่างดีเยี่ยม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น