วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอล ต่ำ-สูง ‘บิ๊กตู้’ เคารพนับถือ ‘อิบรา’ ชูเป็นแชมเปี้ยนตัวจริง

แทงบอล ต่ำ-สูง

โรเมลู ลูกาข้า กองหน้าร่างยักษ์ของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงสรรเสริญอดีตกาลเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ว่าเป็นนักฟุตบอลแชมเปี้ยนตัวจริง และก็เขารู้สึกยินดีที่กำลังจะได้ลงในสนามเจอกับเขาใน ไม่ลานดาร์บี้กองทัพ “งูใหญ่” จะเปิดบ้านรับการมาเยี่ยมของกลุ่มร่วมเมืองอย่าง “ปีศาจร้ายดำแดง” ในศึกไม่ลานดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้ โดยศูนย์หน้าคนเบลเยี่ยมของฝั่งเจ้าของบ้าน

รวมทั้งตำนานกองหน้าอย่าง ซลาต้น แทงบอล ต่ำ-สูง เองก็ถูกมุ่งหวังให้เป็นตัวเต็งที่จะมีชื่ออยู่บนสกอร์กระดาน“อิบรา เป็นแชมเปี้ยน ผมนับถือเขาจริงๆ” ลูกาเรา แถลงการณ์ในรายการTiki Taka“ที่แมนเชสเตอร์ การที่ผมได้ซ้อมกับเขาแต่ละวันมันเป็นสิ่งที่สวยมากมายสำหรับผม

รวมทั้งมันจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากมายที่กำลังจะได้ลงเล่นพบกับเขาอีก เนื่องจากเขาเป็นแชมเปี้ยน และก็มือโปรที่น่ากล่าวยกย่อง”“สำหรับผมมันคือเรื่องธรรดาเลยที่เขายังทำสิ่งพวกนี้ได้ในอายุ 38 ปี เนื่องจากเขาทำงานมากมากมาย เขาชอบให้คำปรึกษาดีๆกับผมเสมอ ในขณะที่เราเล่นร่วมกันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด” “ผมให้เขาอยู่ระดับเดียวกับ โรนัลโด้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น