วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลเต็งให้ได้เงิน ‘เซสเซยง’ รับลักษณะของการเจ็บทำเริ่มกับไก่ทุกข์ยาก

แทงบอลเต็งให้ได้เงิน

ไรอัน เซสเซยง เห็นด้วยว่าการค้าหน้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในขั้นแรกเกิดเรื่องเหนื่อยยากด้วยเหตุว่าถูกลักษณะการเจ็บทำร้าย

แต่ว่าปัจจุบันนี้กำลังปรับเกมรับของตนเองแล้วก็เล่นให้ดุเดือดเยอะขึ้นเจ้าหนูวัย 19 ปีย้ายจาก ฟูปาดม มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อตอนซัมเมอร์แม้กระนั้นก็จำเป็นต้องเจอกับความเหนื่อยยาก ข้างหลังโดนลักษณะการเจ็บหมูแฮมสตริงทำร้ายลำแข้งกลุ่มชาติอังกฤษรุ่นเล็กเริ่มจับจังหวะของตนเองได้แล้วและก็ตั้งมั่นพร่ำสอนเกมรับของตนเอง

รวมทั้งเล่นให้ดุเดือดขึ้นดังที่ โจเซ่ มูรินโญ่ อยาก“การเล่นให้กับผู้ฝึกสอนแบบ มูรินโญ่ น่ะจะต้องเน้นย้ำแท็คติกมากมาย เขาเกลียดชังให้เสียประตู ผมเลยพากเพียรปรับเกมรับของผมอยู่เช่นกัน เขาต้องการให้ผมดุเดือดกว่านี้ โน่นเป็นสิ่งที่ผมมานะทำ” เซสเซยง บอก“ผมรู้สึกว่าคุณจำเป็นต้องทุ่มเทถัดไปเรื่อยหลายปีที่ผ่านเลยมาผมมานะทำให้ตนเองเก่งขึ้น,

ฝึกหนักขึ้น, แทงบอลเต็งให้ได้เงิน พินิจพิจารณาเกมของผมและก็อะไรทำนองนั้น มันมากับประสบการณ์จากการลงเล่นและก็สิ่งอื่นๆ”“มันกำลังเดินทางมาล่ะ เมื่อใดก็ตามผมลงไปในสนามผมพากเพียรมองดูในด้านบวกแล้วก็เพียงพอผมได้ช่องในระยะหลังก็มิได้กระปรี้กระเปร่าเยอะแค่ไหน ตอนผมย้ายมา สเปอร์ส น่ะถือว่าเป็นการออกตัวที่ลำบากเลย แต่ว่าผมเริ่มจับจังหวะได้และก็ยิ่งเล่นก็ยิ่งมีความเชื่อมั่นมากขึ้นเรื่อยๆ”เซสเซยง

จำต้องรอคอยจนกระทั่งพ.ย.ถึงจะได้ลงไปในสนามให้ สเปอร์ส แตกต่างจากตอนอยู่กับ ฟูปาดม ที่เขาได้ช่องเล่นแบบตลอดจนกระทั่งลงไปในสนามสัมผัส 100 นัดหมายด้วยอายุเพียงแค่ 18 ปี“เกิดเรื่องยากล่ะ ยากมากมายๆโน่นเป็นลักษณะของการเจ็บหนักหนแรกของผมรวมทั้งการย้ายมาสมาคมใหญ่แบบงี้, ผมจะต้องปรับพฤติกรรมให้รู้จัก ผมกลับมาฝึกซ้อมรวมทั้งรู้สึกเจ็บอีกที

เกิดเรื่องตรากตรำล่ะ ขอบคุณมากที่เวลานี้ผมหายเจ็บแล้วและก็บันเทิงใจกับบอลของผม”“ผมลงไปในสนามตั้งแต่อายุน้อยๆ, ผมคุ้นชินกับการลงเล่นทุกนัดหมายโดยไม่มีลักษณะการเจ็บ เพียงพอย้ายมาสมาคมใหญ่ด้วยอายุที่ยังน้อย,

ยังจำต้องปรับปรุง, จำต้องศึกษา การมาพบลักษณะของการเจ็บแบบงั้นเลยเหนื่อยยากทั้งด้านร่างกายและจิตใจ”“ขอบพระคุณพระผู้เป็นเจ้าที่ในตอนนี้ผมหายเจ็บแล้วและก็ผมต้องการลงสู่สนามถัดไปเรื่อย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น