วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลคิดเงินยังไง ‘กางร์ทุ่งข้าวร์โด้’ ก้มตัวรับเรือทำเป็นน่าผิดหวังมากมายก่ายกองในพรีเมียร์ลีก

แทงบอลคิดเงินยังไง

กางร์ท้องทุ่งร์โด้ สิลวา เห็นด้วยว่าพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดเหตุน่าผิดหวังมหาศาล และมองรายละเอียดนิดหน่อยทั้งหลายเป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่าง“เรือใบสีฟ้า”ตามหลัง

ลิเวอร์พูล ที่ครองจ่าฝูงไกลถึง 22 แต้ม ทำให้ความหวังสำหรับเพื่อการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นริบรี่แบบสุดๆมิดฟิลด์กรุ๊ปชาติประเทศโปรตุเกสยอมรับสารภาพว่าการตามหลังจ่าฝูงไกลขนาดนั้นเกิดเรื่องน่าผิดหวัง แต่รายละเอียดน้อยก็สร้างแตกต่างกันได้มาก“ในพรีเมียร์ลีกเกิดเหตุน่าผิดหวังมากนะที่ตามหลังลิเวอร์พูล

ไกลขนาดนั้นและในเวลานี้เราจำเป็นที่จะต้องสู้เพื่อชั้นสอง” กางร์ทุ่งนาร์โด้ บอกกับสกาย สปอร์ต“มันปวดเยอะแยะเนื่องด้วยเวลาคุณเริ่มฤดู คุณอยากได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่เสมอ, นี่เป็นแชมป์หลักและก็เป็นรายการสำคัญที่สุดสำหรับแฟนๆเลยเกิดเหตุน่าผิดหวัง, แทงบอลคิดเงินยังไง ไม่มีผู้ใดคิดว่าเราจะตามหลังลิเวอร์พูล

ไกลถึงขนาดนี้ในเดือนมกราคมหรือก.พ. ก็เลยเกิดเหตุที่จำเป็นต้องเรียนรู้ เราต้องทำความเข้าใจว่าอะไรล้มเหลวรวมทั้งจะแก้ยังไง”“ผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องของเกมรับหรือเกมรุก ผมว่ามันมาจากหลายๆสิ่ง รายละเอียดนิดหน่อยสร้างความไม่เหมือนได้มากมายรวมถึงหากคุณมองดูผลงานเราในช่วงฤดูกาลนี้,

สิ่งเล็กน้อยต่างๆไม่ได้ให้โอกาสกับเราเลยไม่ใช่คำกล่าวแก้ตัวหรอก, เราน่าจะทำเป็นดียิ่งกว่านี้และเราผิดหวังกับตัวเองเยอะมาก”“แม้กระนั้นถ้าดูลักษณะการเจ็บที่เราพบเจอ, การวิเคราะห์ของ VAR ที่ไม่เข้าทางเราและจากนั้นก็ผมก็ไม่ได้พร่ำสอนหรอกนะ แต่ในโลกบอลน่ะบางสิ่งให้โอกาสกับคุณแล้วก็บางอย่างก็ไม่เป็นใจกับคุณ”“เราสร้างหนทางได้30

ครั้งต่อเกมและก็เรายิงได้ประตูหรือสองประตู คู่ปรปักษ์สบโอกาสใกล้เคียงครั้งสองครั้งรวมถึงพวกเขาก็ยิงได้ลูกนึงสองลูกด้วยเหมือนกัน”“การเล่นของเราก็เสมอเหมือนฤดูที่ผ่านๆมา หากว่าคุณแลเห็นสถิติเราก็ยังเป็นกรุ๊ปที่สร้างจังหวะเยอะแยะสุด, ยิงได้มากก็แล้วแต่เราไม่ได้โชคดีในจังหวะสำคัญๆเท่าๆกับฤดูที่ผ่านๆมา”“เราเสียประตูในนาทีสุดท้ายอยู่เป็นประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น