วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลค่าน้ำที่ต้องรู้ ‘มาร์ต่อว่าเนลลี่’ เผยย้ายมาปืนไม่ต้องคิดทบทวนจำนวนมาก- ‘ฟาต่อว่า’ มิตรสหายผม

แทงบอลค่าน้ำที่ต้องรู้

กาเบรียล มาร์ว่าขานเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งกล่าวมาว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องคิดทบทวนอะไรให้มากเรื่องในการย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อล

เมื่อตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมาดาวเตะวัย 18 ปีนับว่าเป็นเยี่ยมในนักเตะที่มีผลงานน่าประทับใจกับการลงสู่สนามให้ “ปืนใหญ่” ด้านหลังย้ายมาด้วยค่าแรงเพียงแค่ 5.6 ล้านปอนด์“อาร์เซน่อล เป็นกรุ๊ปที่ยื่นข้อเสนอหนักแน่นกว่าและคิดแผนไว้อย่างจริงจัง”มาร์ว่ากล่าวเนลลี่ ให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้า“ผมได้รับข้อแนะนำให้ฝึกหัดกับกรุ๊ปชุดใหญ่

ผมไม่ต้องคิดซ้ำสองเลย อีกทั้งผมแล้วก็ครอบครัวต่างฝันใฝ่ถึงการย้ายมาเล่นในยุโรป ผมไม่ต้องคิดมากเพราะ อาร์เซน่อล เยี่ยมยอดในกรุ๊ปที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป”มาร์ตำหนิเนลลี่ดีในดาวรุ่งที่มีผลงานเซอร์ไพรส์ประจำฤดูนี้ ด้านหลังยิงไปแล้ว 10 ประตูแล้วก็ทำ แอสซิสต์จากการลงไปในสนาม 23 แทงบอลค่าน้ำที่ต้องรู้ เกมเขาได้รับความชอบใจจากหลายๆกรุ๊ปรวมทั้งแทบจะได้ย้ายไปอยู่กับ

บาร์เซโลน่า ด้านหลังไปใช้เวลาลงฝึกหัดที่ ลา มาเซีย อค้างเดมี่อันมีชื่ออันซูฟาติเตียน เด็กดาวโรจน์ของ บาร์ซ่า เปลี่ยนแปลงมาเป็นเพื่อนของเขา และก็ในเวลานี้ ฟาติเตียน ก็กำลังแจ้งเกิดกับกรุ๊ปตามที่ดินแดนกาตาลัน“ผมคว้าคุณค่าสุดความสามารถและจากนั้นก็ทุ่มเทเต็มฝีมือ เห็นว่าพวกเขาซ้อมยังไง,

ได้ทราบถึงส่วนประกอบชมรม,เมือง… นั้นก็คือฝันที่เป็นจริงสิ่งเดียวกันล่ะ ผมได้ฝึกหัดร่วมกับ ฟาว่าขาน ด้วยรวมทั้งเราแปลงเป็นเพื่อนกัน”“เขาช่วยผมมากมายก่ายกองรวมถึงในขณะนั้นเขาก็เล่นกับกรุ๊ปชุดใหญ่แล้ว

เขาเป็นเด็กที่ควรจะได้พบกับสิ่งที่ดีๆที่เกิดขึ้น เขาอ่อนน้อมถ่อมตนเยอะแยะและจากนั้นก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น