วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลต่ำ-สูง ‘ลูคัส’ รับย้ายหน้าจอยลาโอ้เสมือนศึกษาค้นพบตัวตนใหม่

แทงบอลต่ำ-สูง

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้า มั่นใจว่าตัวเองได้รื้อฟื้นตัวตนขึ้นมาอีกรอบข้างหลังตกลงใจย้ายไปเล่นให้ลาสิโอ เมื่อปี 2017กองกลางขวัญใจเดอะ

ค็อป ย้ายออกจากหงส์แดงไปอยู่ในกรุงโรม สิ้นสุดขณะช้านาน 10 ปีในแอนฟิลด์ไปแบบใจหายใจคว่ำลูคัส แปลงเป็นคีย์แมนสำคัญในดินแดนกึ่งกลางของ “อินทรีฟ้าขาว” รวมทั้งกำลังจะมีส่วนพาทีมลุ้นแชมป์เซเรีย อาในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวพูดว่าเขาจะต้องมานะพิสูจน์ตนเองในทุกวันลูคัส บอกว่า “เมื่อคุณรู้สึกมีคุณค่าข้างในกลุ่มของตน

คุณก็ได้สร้างเนื้อตั้งตัวขึ้นมาใหม่”“ผมได้ศึกษาและทำการค้นพบตนเองอีกทีเมื่อมาอยู่ตรงนี้ ครอบครัวของผมก็สุขสบาย ซึ่งมันช่วยได้มากเลยนะ”“ผมเบาๆแสดงคุณประโยชน์ของตนเองออกมาทีละเล็กละน้อย แทงบอลต่ำ-สูง ผมมีความมุ่งหวังเด่นเสมือนแฟนคลับด้วยเหตุว่าผมมาจากชมรมชั้นยอดเยี่ยมอย่างหงส์แดง แม้กระนั้นผมก็จินตนาการไม่ออกแบบเดียวกันนะว่ามันจะไปได้ดีอย่างนี้”ฤดูนี้

หน้าแข้งวัย 33 ปีลงเล่นไปแล้ว 17 เกมในเซเรีย อา รวมทั้งเป็นตัวจริงตลอด นัดหมายข้างหลังในเกมลีก ซึ่งลาสิโอ รั้งชั้น บนตารางคะแนนตามหลังยูเวนตุๆส แต้มแม้กระนั้นแข่งขันน้อยกว่า เกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น