วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลทีเด็ด ‘กางร์ที่นาร์โด้’ ก้มตัวรับเรือทำเป็นน่าผิดหวังมากมายในพรีเมียร์ลีก

แทงบอลทีเด็ด

กางร์ที่นาร์โด้ สิลวา เห็นด้วยว่าพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดเรื่องน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก แล้วก็มองดูเนื้อหาน้อยทั้งหลายแหล่เป็นสิ่งที่สร้างไม่เหมือนกัน“เรือใบสีฟ้า”

ตามหลัง หงส์แดง ที่ครอบครองผู้นำฝูงไกลถึง 22 แต้ม ทำให้ความคาดหวังสำหรับการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นริบรี่แบบสุดๆกองกลางกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสสารภาพว่าการตามหลังผู้นำฝูงไกลขนาดนั้นเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แม้กระนั้นเนื้อหาบางส่วนก็สร้างไม่เหมือนกันได้มาก“ในพรีเมียร์ลีกเกิดเรื่องน่าผิดหวังมากมายนะที่ตามหลัง

หงส์แดง ไกลขนาดนั้นและก็ปัจจุบันนี้พวกเราจำต้องสู้เพื่อชั้นสอง” กางร์ทุ่งนาร์โด้ บอกกับสกาย สปอร์ต“มันปวดมากมายเพราะเหตุว่าเวลาคุณเริ่มฤดู คุณต้องการคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกอยู่เป็นประจำ, นี่เป็นแชมป์หลักและก็เป็นรายการสำคัญที่สุดสำหรับแฟนคลับเลยเกิดเรื่องน่าผิดหวัง, ไม่มีผู้ใดมีความรู้สึกว่าพวกเราจะตามหลัง

หงส์แดง ไกลถึงขั้นนี้ในมกราคมหรือเดือนกุมภาพันธ์ ก็เลยเกิดเรื่องที่จำเป็นต้องทำความเข้าใจ พวกเราจำต้องทำความเข้าใจว่าอะไรล้มเหลวแล้วก็จะแก้อย่างไร”“ผมไม่คิดว่าคือเรื่องของเกมรับหรือเกมรุก ผมว่ามันมาจากหลายๆสิ่ง เนื้อหาน้อยสร้างความต่างได้มากมายรวมทั้งถ้าหากคุณมองผลงานพวกเราในฤดูกาลนี้,

สิ่งเล็กน้อยต่างๆมิได้เปิดโอกาสกับพวกเราเลย ไม่ใช่คำแก้ตัวหรอก, พวกเราควรจะทำเป็นดีมากยิ่งกว่านี้รวมทั้งพวกเราผิดหวังกับตนเองมากมาย”“แต่ว่าหากมองลักษณะของการเจ็บที่พวกเราพบเห็น, การวินิจฉัยของ VAR ที่ไม่เข้าทางพวกเราและก็ผมก็มิได้พร่ำบ่นหรอกนะ แต่ว่าในโลกบอลน่ะอะไรบางอย่างเปิดโอกาสกับคุณรวมทั้งบางอย่างก็ไม่เป็นใจกับคุณ”“พวกเราสร้างจังหวะได้

30 ครั้งต่อเกมรวมทั้งพวกเรายิงได้ประตูหรือสองประตู คู่ปรปักษ์ได้โอกาสใกล้เคียงครั้งสองครั้งและก็พวกเขาก็ยิงได้ลูกนึงสองลูกแบบเดียวกัน”“การเล่นของพวกเราก็เสมือนฤดูที่ผ่านๆมา ถ้าเกิดคุณมองเห็นสถิติพวกเราก็ยังเป็นกลุ่มที่สร้างจังหวะมากมายสุด, ยิงได้มากสุดแล้วแต่พวกเรามิได้โชคดีในจังหวะหลักๆพอๆกับฤดูกาลที่ผ่านๆมา”“พวกเราเสียประตูในนาทีท้ายที่สุดอยู่เสมอ

แทงบอลทีเด็ด

หงส์แดง ทำประตูในช่วงท้ายได้เสมอแล้วก็เนื้อหาเล็กๆพวกนี้สร้างความไม่เหมือน กลุ่มเพียงแค่จำต้องพากเพียรหาบาลานซ์ให้พบ”กางร์ทุ่งนาร์โด้ กล่าวว่าไม่เซอร์ไพรส์ที่มองเห็น “ลิเวอร์พูล” ทำผลงานเลิศขนาดนี้ แต่ว่าก็ย้ำว่าสิ่งนิดๆหน่อยๆนำไปสู่ความต่างได้ในทางการลุ้นแชมป์“หงส์แดง มิได้ทำให้ผมเซอร์ไพรส์

พวกเขาเป็นหนึ่งในกลุ่มที่เยี่ยมที่สุดในโลกรวมทั้งพวกเรารู้ดีว่าฤดูนี้พวกเขาจะเข้มแข็ง ไม่ใช่แค่เรื่องของโชคหรอก พวกเขาเหมาะสมที่สุดในหลายสิ่งแม้กระนั้นสิ่งเล็กน้อยทั้งหมดทุกอย่างเข้าทางพวกเขา”“ฤดูแรกที่ผมย้ายมาน่ะพวกเราทำลายทุกสถิติและก็จบด้วย 100 แต้ม ผมนึกออกว่าพวกเราคว้าแชมป์ 3-4 นัดหมายในนาที

93 หรือ 94 นะและก็บางโอกาสหลายๆสิ่งก็เข้าทางคุณ บางโอกาสบอลชนเสากระเด้งออก บางคราวบอลชนเสาเข้าประตู”“ฤดูก่อนตอนพวกเราเล่นเกมเหย้าพบ หงส์แดง น่ะ จอห์น สโตนส์ สะสางบอลก่อนผ่านเส้นเพียงแค่มม.เดียว บางทีอะไรอย่างงี้ก็ก่อให้เกิดความไม่เหมือน”แมนฯ

ซิตี้ ยังคงได้โอกาสจบฤดูกาลด้วยแชมป์ติดมือข้างหลังเข้าชิงแชมป์ติดอยู่ราบาว คัพ, ไปสู่เอฟเอ คัพ รอบ รวมทั้งจัดเตรียมทำศึกสงครามแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 กลุ่มในที่สุดเจอกับ เรอัล มาดริด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น