วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS ‘ซาเลอร์มาเคอร์ส’ รับไม่รู้จัก ‘ปิโอลี่’ ให้ลงเล่นตำแหน่งไหนนัดหมายเปิดฉาก

UFABETWINS

อเล็กสิส ซาเลอร์มาเคอร์ส แนวรุกป้ายแดงของ เอซี มิลาน สารภาพว่าเขาไม่รู้เรื่อง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมของกลุ่ม

อยากส่งเขาลงไปเล่นในตำแหน่งไหนในเกมเปิดฉากสนามที่เสมอกับ เวโรน่า 1-1ดาวเตะวัย 20 ปี ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาร่วมทัพ “ภูติผีแดงดำ” ด้วยคำสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ ล้านยูโร UFABETWINS แล้วก็ได้ลงเปิดฉากสนามครั้งแรกกับกลุ่มโดยทันทีภายหลังจากย้ายมาเพียงแค่วันเดียว

ด้วยการลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ของ ดาวิเด้ ติดอยู่ลาเบรีย ในนาทีที่ 77 จากเกมดังที่กล่าวมาแล้วโดยเจ้าตัวเองก็เห็นด้วยว่าเขาไม่เคยทราบว่าตนเองจำเป็นต้องลงไปเล่นในตำแหน่งไหนในเกมเปิดฉากสนาม“เริ่มต้นมันค่อนข้างจะทุกข์ยากลำบากหน่อยเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะที่ผู้ฝึกสอนบอกข้อเสนอผมเป็นภาษาอิตาเลี่ยน

ซึ่งผมไม่ค่อยจะเข้าดวงใจเยอะแค่ไหน” ซาเลอร์มาเคอร์ส กล่าวกับ“บอกตามจริงเลยว่า ผมก็ไม่รู้จักเช่นกันว่าผมจึงควรลงไปเล่นที่ไหน จนได้มองเห็นผู้ที่ถูกแปลงออกมา”“ผมเลยรู้เรื่องว่าผมจำเป็นจะต้องไปเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็คตัวรุก เนื่องจากว่า เวโรน่า เหลือเพียงสิบคน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น