วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลดีไหม “ทาดิช” จนถึงชัดแฮปปี้ดีกับอาหยักซ์

แทงบอลดีไหม

มองซาน ทาดิช หัวหอกคนสำคัญของ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกาศแจ้งชัดถึงความมุ่งมั่นอยู่ค้าหน้าแข้งกับสมาคมถัดไปทาดิช

ทำผลงานได้อย่างสะดุดตาให้กับอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม แทงบอลดีไหม และก็แม้ว่าจะกลายเป็นข่าวสารกับยักษ์ใหญ่ในยุโรป แม้กระนั้นเจ้าตัวก็ยืนกรานชัดแจ้งว่าเป็นสุขดีในฮอลแลนด์“ผมจุดโฟกัสแม้กระนั้นกับอาหยักซ์แค่นั้น” ทาดิช กล่าว“อาหยักซ์เป็นความฝันของผมและก็ผมก็สนุกสนานกับการลงเล่นในสีเสื้อตัวนี้”“ผมกระหยิ่มใจที่ได้เล่นให้ชมรมในในฝันของผม”“มันให้ความสนใจเข้ามาหรอ?

ผมไม่ได้อยากต้องการจะเอ่ยถึงหัวข้อนั้นนะ ผมนึกถึงแม้กระนั้นอาหยักซ์แค่นั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น