วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตามราคาบอลไหล พี่เสือยังอยากได้ ‘ซาเน่’ เข้ากลุ่ม ป.ธ.จนกระทั่งเองสังเกตดูอยู่

ตามราคาบอลไหล

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยังสนใจอยากได้ตัว เลรอย ซาเน่ ปีกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมกลุ่ม วันหลังประธานสมาคมเห็นด้วยว่า

กำลังติดตามมองผลงานของสตาร์ทีมชาติเยอรมนีที่เพิ่งจะหายเจ็บกลับมาดาวเตะวัย 24 ปี กลายเป็นจุดหมายขั้นตอนแรกของกลุ่มเสือใต้มาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ที่แล้ว เมื่อหวังให้มาตกทอดจากของ ฟรองค์ ริเบปรี่ แล้วก็อาร์เยน ร็อบเบน ถึงกับขนาดพร้อมทุ่มหมดตัวอีกทั้งค่าตอบแทนและก็ค่าแรงงานเพื่อคว้าตัวมาจากกลุ่มเรือใบให้ได้แม้กระนั้นในในที่สุดดีลไม่เกิดขึ้น

ข้างหลังนักฟุตบอลโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นขัดหน้าฉีกให้ขาดจากเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ตามราคาบอลไหล เมื่อส.ค.ปัจจุบัน ซาเน่ กลับมาฝึกได้เต็มแบบอย่างพร้อมทั้งเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มได้อีกที พร้อมด้วยกระแสข่าวความพึงพอใจกับกลุ่มเสือใต้ที่ก็กลับมาอีกทีเช่นเดียวกันโดย แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานบาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาสารภาพว่า อนาคตของซาเน่ในกลุ่มเสือใต้ยังเปิดกว้าง“เลรอย

ซาเน่ เป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดที่พวกเราสนใจ ตามข้อพิสูจน์ที่เข้าใจกันดีอยู่” แฮร์เบิร์ต กล่าวกับโกล“ขณะนี้พวกเรากำลังติดตามมองว่าเขาจะเป็นยังไงข้างหลังหายเจ็บกลับมา”ดังนี้ ข้อตกลงตอนนี้ของซาเน่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหมดลงในปี 2021 แม้กระนั้นเจ้าตัวยังมีปัญหาสำหรับเพื่อการแก่งแย่งตำแหน่งตัวจริงในกลุ่มของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น