วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หาเว็บแทงบอลดีๆ เฟลิกซ์รับตกอกตกใจค่าจ้าง 113 ลเปรียญตอนเข้าถ้ำหมี

หาเว็บแทงบอลดีๆ

เชา เฟลิกซ์แนวรุกดาวโรจน์ของแอตเลตำหนิโก มาดริดเห็นด้วยว่าเขาตกอกตกใจเป็นอย่างยิ่งกับค่าจ้างของตนเองที่พุ่งมากถึง

113 ล้านปอนด์ตอนย้ายมาจากเบนฟิก้าเมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้สตาร์วัย 20 ปีทำผลงานเด่นในลีกดินแดนฝอยทองคำจนกระทั่งกลายเป็นข่าวสารกับชมรมชั้นแนวหน้าของยุโรปหลายทีมตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาอย่างไรก็แล้วแต่เขาตกลงใจย้ายไป”ยี่ห้อหมี”ด้วยค่าตอบแทนที่แปลงเป็นสถิติแพงที่สุดชั้น ของโลกลูกหนังในตอนนี้

ซึ่งเจ้าตัวก็เห็นด้วยว่างงงวยมากมายเฟลิกซ์พูดว่า”ค่าจ้าง 126 ล้านยูโร(113 ล้านปอนด์) มิได้ทำให้ผมบีบคั้นหรอกนะ”“แต่ว่าเวลาที่ผมเซ็นสัญญานั้น หาเว็บแทงบอลดีๆ ผมคิดอยู่ลึกๆนะว่า “ว้าว ผมมีค่าตัวตั้ง 126 ล้าน!”ช่วงเวลาเดียวกันเฟลิกซ์พูดถึงการร่วมงานกับดีเอโก้ สิเมโอเน่ว่า”สิเมโอเน่บอกเรื่องกลุ่มนี้ (ว่าจำเป็นต้องเล่นด้วยพลังเต็มเปี่ยมกระทั่งจบเกม)

มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร แม้กระนั้นมันเป็นเรื่องที่จำต้องปรับปรุงกันไป”“นี่เป็นสิ่งที่เขาคิด ด้วยเหตุนี้ผมก็จำเป็นจะต้องปฏิบัติงานเพื่อมีพลังงานมากขึ้น มีความอึดเพิ่มมากยิ่งกว่าเดิม”“แน่ๆเลยนะว่าผมกำลังเติบโตขึ้นทุกวัน ถ้าผมทำงานมากทุกวี่วันผมก็จะเติบโตขึ้นวันแล้ววันเล่าโน่นแหล่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น