วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Antonio Rudiger เราร์กตัวส์ยกน้องเบนซ์ยอดหอกพระราชาไม่ต้องซื้อเพิ่ม

Antonio Rudiger

ติเตียนโบต์ ฉันร์กตัวส์มือกาวของเรอัล มาดริดมั่นใจว่ากลุ่มไม่มีความจำเป็นต้องมองหากองหน้ารายใหม่เพราะว่ามีค้างขอบ

เบนเซม่าหัวหอกระดับเวิลด์คลาสอยู่ข้างในกลุ่มอยู่แล้วกลุ่มของซีเนอดีน ซีดานทำสกอร์ตกไปอีก คะแนนภายหลังทำเป็นเพียงแค่เสมอแอธเลติเตียนก ใบเสร็จรับเงินค่อย 0-0 ในเกมที่ซานว่ากล่าวอาโก้ เบร์ท้องนาเบวเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาผลจากการแข่งขันดังที่กล่าวถึงมาแล้วเกิดขึ้นภายหลังที่พวกเขาเสมอบาร์เซโลน่าแบบไม่มีสกอร์เช่นเดียวกันเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อน

ทำให้เริ่มมีการวิภาควิจารณ์ถึงความเฉียบคมสำหรับการพังทลายตาข่ายกระน้น ฉันร์กตัวส์แน่ใจว่า “น้องเบนซ์”ที่ยิงไป 16 ประตูจาก 23 Antonio Rudiger เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ยังคงพึ่งพาอาศัยได้เสมอไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเสริมเข้มแข็งอะไรเมื่อโดนถามคำถามว่ามาดริดต้องหาผู้ใดมาแทนคริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้หรือเปล่า

จอมหนึบกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมตอบว่า”คุณเอ๋ยถึงชายที่ยิงไป 40-50 ประตูต่อปีนะ คุณสามารถนึกถึงเขาได้”“แต่ว่าเขาย้ายไปปีครึ่งแล้ว พวกเรามีนักเตะซึ่งสามารถทำประตูได้เยอะเหมือนกัน ก็แค่โชคร้ายแล้วประตูก็เหนียวมากมาย”“ผมไม่อาจจะชี้แจงได้เช่นกันนะว่าเพราะเหตุไรบอลมันไม่เข้าไปกองตูดตาข่าย

แม้กระนั้นผมมั่นใจว่าเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของผมยิงได้ตลอดเวลา”“ติดอยู่ขอบกำลังเดินทางไปได้งาม เขาทำประตูไปแล้วจำนวนมากนะ ผมไม่คิดว่าการเซ็นสัญญาเป็นสิ่งที่ต้องการอะไร ผมเชื่อถือในกลุ่มอย่างเต็มเปี่ยม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น