วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฝากขั้นต่ำUFABET บัลเบรเด้ชูซีดานหัวใจหลักในความก้าวหน้าของตัวเอง

ฝากขั้นต่ำUFABET

เฟเดริเก๋ บัลเบรเด้กองกลางอนาคตไกลของ”พระราชาชุดขาว”เรอัล มาดริดชูซีเนอดีน ซีดานเทรนเนอร์หัวไข่เป็นหัวใจหลักในวิวัฒนาการของเขาบัลเบรเด้ได้ช่องลงไปในสนามไป

16 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้โดยเป็นตัวจริง 11 เกมรวมทั้งเริ่มมีหน้าที่ในกลุ่มของซีดานมากขึ้นเรื่อย“ผมดำเนินงานมาชั่วชีวิตเพื่อมาถึงขณะอย่างนี้”บัลเบรเด้กล่าว“ในสมัยก่อน ผมกลัวที่จะทำผิดพลาดแต่ว่าวันนี้ผมรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้านแล้วก็เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลุ่ม

ฝากขั้นต่ำUFABET ผมพอใจมากมายๆ”“ซีเนอดีน ซีดานให้ความเชื่อมั่นในตัวผม มันไม่ใช่ง่ายกับการส่งเด็กอายุ 21 ปีที่มีประสบการณ์ลดน้อยลงเล่นในเกมยาก”“เขาบอกผมว่าจำต้องทำอะไรแล้วก็มุ่งมาดอะไรจากผม เขาให้ผมเก็บบอลรวมทั้งแม้ได้โอกาสก็ให้พากเพียรทำคะแนน”“ผมปรับนิสัยได้แม้กระนั้นตำแหน่งที่เยี่ยมที่สุดของผมเป็นเบอร์

ผมขยับขึ้นหน้าได้มากขึ้นแต่ว่าบ่อยครั้งที่ผมถูกเลือกลงสู่สนามก่อนหน้าค้างเซไม่โร่”“ซีดานทำให้ผมวางเป้าสูงมากขึ้นเพื่อเป็นนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมจะทำเป็น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น