วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ร็อบโบ้ตื่นเต้นหงส์หวนเยี่ยมว่านต๋า

UFABETWINS

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายสายดีดของหงส์แดง ตื่นเต้นที่กำลังจะได้กลับไปเยี่ยมว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ สนามที่เขาได้แชมป์ยูฟ่า

แชมเปี้ยนส์ ลีกอีกทีฤดูที่แล้ว “ลิเวอร์พูล” คว้าชัยชนะยุยงโปรยุคที่ ของสมาคม ที่สนามของแอตเลติเตียนหรูหรา มาดริด ภายหลังจากซิวท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0ฤดูนี้พวกเขาผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดแล้วก็จำต้องโคจรไปพบกลุ่ม UFABETWINS “ยี่ห้อหมี” โดยครั้งแรกจำต้องบุกเยี่ยมที่กรุงมาดริดในวันที่ 18

ก.พ. 2020เอ๋ยถึงเรื่องดังที่กล่าวมาข้างต้น โรเบิร์ตสันลบอกว่า “มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายที่กำลังจะได้กลับไปยังสนามที่พวกเราเขียนประวัติศาสตร์ให้หงส์แดงเร็วอย่างงี้”“แต่ว่าพวกเราทราบดีว่าพวกเราไปตรงนั้นเพื่อปฏิบัติงาน มันไม่ใช่เกมกระชับมิตรหริออะไรก็ตามที่คุณจะไปเล่นๆ”“พวกเราไปตรงนั้นเพื่ออุตสาหะเข้ารอบแปดกลุ่มท้ายที่สุด

แล้วก็พวกเราก็รู้ว่ากลุ่มของดิเอโก้เก๋ สิเมโอเน่นั้นดีขนาดไหน พวกเรารู้ดีว่ากลุ่มของพวกเขาเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ รวมทั้งทราบว่ามันจะหนักอย่างไร”“พวกเราจะต้องมีสมาธิอย่างเต็มเปี่ยม แต่ว่าการได้กลับไปที่ที่ทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นนั้น สนามที่นั้นมันจะมีความจำที่ดีส่วนตัวสำหรับเราตลอดกาล” เขากล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น