วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS โดนดร็อปก็ไม่กลัว!’กรีน’เปิดเผยระบายใส่’ซาร์ปรี่’คุมกลุ่มไม่มีแผนบี

UFABETWINS

โรเบิร์ต กรีนสมัยก่อนผู้เฝ้าประตูกล่าวมาว่าเขาเคยระบายความรู้สึกในใจใส่เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ว่ากล่าวเรื่องคุมกลุ่มแต่ว่าไม่มีแผนสำรอง

หลังจากเกมที่แพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-0 ฤดูที่แล้วกรีนมิได้มีชื่ออยู่ในกลุ่มชุดดังที่กล่าวมาข้างต้นที่เจอกับความแพ้พ่ายเสียหายในเอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม แม้กระนั้นก็ระบายความรู้สึกในใจให้ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ”สิงห์บลูส์”ในเวลานั้นรู้ภายหลังจากจบเกมกรีนที่เป็นซีเนียร์ข้างในห้องแต่งตัวเวลานั้นเปิดเผยเรื่องราวกับThe

Athleticว่า “ผมบอกเขา ‘คุณไม่มีแผนบี คุณเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลแบบบริหารหนทางเดียว”“นักฟุตบอลในกลุ่มต้องการบอกกับคุณในอย่างนี้ พวกเขาสนใจมากมายแต่ว่ากลัวที่จะบอกอะไรบางอย่างกับคุณ, บางสิ่งบางอย่างแบบที่ผมกล่าวไป ผมไม่แคร์เพราะเหตุว่าคุณจะทำอะไรได้

ดร็อปผมถ้าเช่นนั้นหรอ?”“ผมบอกอยู่ 15 นาที นักฟุตบอลคนไม่ใช่น้อยบอกคราวหน้าว่าพวกเขาประทับใจที่ผมกล่าวอย่างนั้น ‘นายบอกแบบที่เราต้องการบอกแต่ว่าไม่สามารถพูดได้’ แน่ๆ ถ้าหากพวกเขาบอกไปก็บางทีอาจมีผลถึงตำแหน่งในกลุ่มหรืออนาคตในชมรม”ไม่ใช่เพียงแค่นักฟุตบอลที่ไม่เห็นพ้องกับกระบวนการทำกลุ่มของซาร์ปรี่

ข้างหลังแฟนบอลก็เคยแสดงอารมณ์ของพวกเขาให้รู้ด้วยการแผดเสียงว่า UFABETWINS “F*** Sarri-ball” ระหว่างเกมเอาชนะคาร์ดิฟฟ์ สิตี้ 2-1กรีนบอกเสริมเติมว่า “เขาเป็นอดีตผู้จัดการธนาคารรวมทั้งบริหารสมาพันธ์อย่างนั้น ในหัวเขาน่ะมีสูตรของการบรรลุผลอยู่

ทำนองว่า ‘พวกเราเป็นนักเลขคณิต พวกเราทราบและก็พวกเราทำให้เป็นจริงได้”“นับเป็นการดีที่มีผู้ฝึกสอนที่กระจ่างแจ้งแล้วก็เชื่อถือในสิ่งที่พวกเขาทำอย่างเต็มเปี่ยม มีหลายๆครั้งที่มันเวิร์ค สิ่งที่เป็นปัญหาก็คือนักฟุตบอลอีก 11

คนของฝั่งตรงข้ามหาทางที่จะหยุดคุณ”“ความยากแค้นเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาหาทางที่ว่าพบ เขามีปัญหากับการเปลี่ยนแปลงเสมอเพราะเหตุว่าเขามีแนวทางเดียว หากมันไม่เวิร์ค เขาก็จะบอกว่าพวกเราจำต้องเล่นตามทางเขาให้ดีมากยิ่งกว่านี้”“การซ้อมก็ครัดเคร่งมากมาย

ผมนึกออกว่าชิรูด์กับผมนั่งคุยกันว่าจำต้องฝึกซ้อมแบบเดิมมากี่ครั้งแล้ว พวกเราคุยกันได้บทสรุปว่ามีเพียง 18 วันจากตลอดทั้งฤดูที่พวกเรามิได้ฝึกซ้อมแบบเดิม”“ผมรู้เรื่องว่าเพราะเหตุใดนักฟุตบอลในกลุ่มสุดที่รักและก็ต้องการเล่นบอลรู้สึกว่า ‘ทำแบบงี้ไปเพื่ออะไร?”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น