วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ข่าวฟุตบอล รูปหล่อรับยากอยู่กับราชสีห์ต่อข้างหลังนั่งสำรองตูดด้าน

ข่าวฟุตบอล

โอลิวิเยร์ ชิรูด์สารภาพว่าเกิดเรื่องยากที่จะอยู่กับเชลซีต่อรวมทั้งการย้ายออกจากกลุ่มในมกราคมก็ได้โอกาสเป็นได้ ข้างหลังเป็นเพียงผู้เล่นสำรองในช่วงฤดูกาลนี้แฟรงค์

แลมพาร์ดเลือกแทมมี่ อับราฮัมเป็นกองหน้าตัวหลักของเขา นำมาซึ่งการทำให้ชิรูด์รวมทั้งไม่ชี่ บาทยกอายี่เป็นเพียงแต่ตัวเลือกสำรองข้างสนามกองหน้ากลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสได้ลงเล่นไปเพียง เกมในทุกรายการและก็ยิงได้ประตูเดียว ทำให้ชิรูด์ตระเตรียมสนทนากับผู้จัดการทีมฟุตบอลเพื่อหาทางออกให้กับอนาคตของเขา

ซึ่งทำท่าจะจบลงด้วยการลาจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์“การอยู่เชลซีต่อจะเกิดเรื่องยาก”ชิรูด์สารภาพกับLe Dauphine Libere“ผมจะคุยกับผู้ฝึกสอน ได้โอกาสที่จะมีการเปลี่ยนนะเนื่องจากว่าผมไม่ว่างพอเพียงต่อการโชว์ฟอร์มในสนาม”ชิรูด์ที่เคยผ่านการครอบครองแชมป์ลีกเอิงกับมงต์เปลลิเยร์ในปี ข่าวฟุตบอล 2012 สารภาพว่าการกลับประเทศฝรั่งเศสก็เป็นหนทางของเขา“ในขณะนี้ผมเป็นนักฟุตบอลของเชลซี

ผมยังมีเกมให้ลงสู่สนามก่อนที่จะตลาดจำหน่ายจะกลับมาเปิด”“หลังจากนั้นพวกเราจะนั่งคุยกันเพื่อตกลงใจในสิ่งที่เยี่ยมที่สุดสำหรับตัวผม ประเทศฝรั่งเศสก็ยอดเยี่ยมในทางเลือกที่เป็นได้นะ”คำสัญญาของชิรูด์จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า ด้วยเหตุนี้แม้กระทั่งชวดย้ายในเดือนหน้าการลากลุ่มก็ยังมีความน่าจะเป็นอยู่ดี

ข้างหลังแลมพาร์ดหันมาให้ความเอาใจใส่กับลำแข้งชายหนุ่มๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆชิรูด์ยึดตำแหน่งตัวจริงแบบถาวรมิได้ตั้งแต่แมื่อย้ายมาจากอาร์เซน่อลในปี 2017 แม้กระนั้นก็เป็นอีกโอกาสในดินแดนหน้าโดยผ่านการลงในสนามไป 70 นัดหมายแล้วก็ยิงได้ 19 ประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น