วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด ‘เฮนโด้’ลั่นหงส์จำต้องเดินหน้าต่อหากแม้เพิ่งจะครองแชมป์โลก

เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันกลุ่มหงส์แดง เห็นว่ากลุ่มของเขาต้องการจะปรับปรุงและก็เดินหน้าถัดไปอีก ถึงแม้พึ่งจะคว้าชัยชนะสมาพันธ์โลกหนแรกของพวกเขาได้เสร็จกองทัพ”ลิเวอร์พูล”เพิ่งจะครองแชมป์สมาพันธ์โลกยุคแรกของกลุ่ม

ด้วยความมีชัยเหนือ ฟลาเมงเก๋ 1-0 จากลูกยิงช่วงทดเวลาของ โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ ทำให้พวกเขาเป็นกลุ่มแรกในเกาะอังกฤษซึ่งสามารถได้แชมป์ระดับโลกทุกรายการในปีเดียว“พวกเราพบแนวทางจนได้หลังจากที่ได้มีการใช้เวลามานาน พวกเราทำประตูได้ช่วงท้ายเกม” เกมส์แทงบอลออนไลน์ดีที่สุด เฮนเดอร์สัน กล่าวกับBBC Sport“พวกเราเพียงแค่ต้องการจะเดินหน้าถัดไปจนกระทั่งเกมหน้า

ไปถึงฟอร์มในสนามรอบหน้า พวกเราจะปรับปรุงถัดไป”“พวกเราจะก้มหัวทำงานมากถัดไป เพื่อสร้างฟอร์มการเล่นแบบงี้อีกเรื่อย”“ถ้าเกิดพวกเราเดินหน้าถัดไปฟอร์มการเล่นและก็ภาวะจิตใจอย่างงี้มันก็จะส่งประกายออกมาอีกที”“ผมกระปรี้กระเปร่ามากมายมันเป็นเกมที่ดีจังๆผมแน่ใจว่าเป็นเกมที่น่าดูเกมหนึ่ง พวกเราควรจะยิงได้มากกว่านี้อีกหน่อย

แม้กระนั้นพวกเราก็คุ้มครองได้ดิบได้ดี โดยรวมแล้วพวกเรายินดีกับผลที่ได้รับจากการแข่งขันและก็ฟอร์มการเล่นในสถานการณ์ที่ค่อนข้างจะเหนื่อยยากแบบงี้”“ขอยกย่องสหายๆที่สู้จนกระทั่งในที่สุดแล้วก็ทำแต้มในช่วงทดเวลา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น