วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ฉันร์ตัวส์รับกษัตริย์จำเป็นต้องฝึกเข้าทำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

ธิโบต์ เราร์ตัวส์มือกาวของ”พระราชาชุดขาว”เรอัล มาดริดสารภาพว่ากลุ่มจำต้องไปฝึกหัดหัวข้อการเข้าทำให้มากยิ่งขึ้นกลุ่มของซีเนอดีน

ซีดานจบปี 2019 ด้วยการเสมอ ครั้งต่อๆกันและก็ยิงได้เพียงแค่ประตูเดียวทำให้ข้าร์ตัวส์มองเห็นถึงปัญหาในดินแดนหน้าของพวกเขาในตอนหลายเกมก่อนหน้าที่ผ่านมา“บางครั้งพวกเราขาดบางสิ่งบางอย่างในฟอร์มการเล่นของพวกเราเพราะว่าพวกเราทำคะแนนมิได้”ข้าร์ตัวส์กล่าว“พวกเราได้โอกาสทำแต้มเมื่อคืนอย่างกับในเกมกับที่เมสตาญ่าแล้วก็คัมป์

นู”“พวกเราจำเป็นต้องเดินหน้าปฏิบัติงานกับหัวข้อนี้สำหรับในการซ้อม”“แต่ว่าในเกมอื่นๆพวกเรายิงได้ 3, หรือ ลูกโดยเหตุนี้พวกเรามิได้ขาดประสิทธิภาพสำหรับในการทำแต้ม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น