วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หาเว็บแทงบอลดีๆ ร็อบโบ้บอกยังปวดใจโดนเรือเชือดแต้มเดียวเฉือนแชมป์พรีเมียร์

หาเว็บแทงบอลดีๆ

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คสายดีดของหงส์แดง บอกว่ปวดที่พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูที่แล้ว แต่ว่ายังดีที่ได้แชมป์ยุโรปแก้ไขแผลใจได้อย่างดีเยี่ยมฤดูที่แล้ว

“ลิเวอร์พูล” แพ้ในลีกแค่นัดเดียว ก่อนทำเป็น 97 คะแนน แต่ว่าในที่สุดพลาดแชมป์ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำเป็น 98 คะแนนถ้าเทียบกับคะแนนของแชมป์พรีเมียร์ลีกทั้งผองในสมัยก่อนนั้น การได้ถึง 97 แต้มนั้นจะมีผลให้หงส์แดงเป็นแชมป์ถึง 25 จาก 27 ฤดูกล่าวถึงเรื่องดังที่กล่าวมาแล้ว โรเบิร์ตสันบอกกับหงส์แดงเอ็คโค่ว่า

“แต้มรวม 97 คะแนนของพวกเรานั้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีกลายๆได้ 95 หาเว็บแทงบอลดีๆ เปอร์เซนต์เลยนะ โชคร้ายที่พวกเราทำเป็นในปีที่มันไม่เพียงพอ”“ส่วนตัวเราแล้วประเด็นนั้นมันยังเจ็บ การพลาดแชมป์ภายหลังจากมีฤดูที่ดีเลิศ การคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีกมันช่วยทุเลา รวมทั้งพวกเราสามารถมองดูย้อนกลับไปรวมทั้งกล่าวได้ว่ามันเป็นฤดูที่บรรลุเป้าหมาย”“หากว่าไม่มีแชมเปี้ยนส์

ลีก พวกเราคงจะกล่าวอย่างนั้นมิได้ มันอาจจะเป็นช่วงๆเวลาซัมเมอร์ที่ช้านานทีเดียว”“พวกเราทราบว่าแต่ละเกมมันสำคัญอย่างไร เนื่องจากว่าทุกแต้ม ทุกความมีชัย ทุกความมีชัยในนาทีในที่สุด ทุกคลีนชีต ฤดูที่แล้วมันสำคัญมาก พวกเราไม่ถึงที่หวังรวมทั้งส่งเสริมแมน สิตี้ไปตลอดทาง”“ฤดูนี้ ในช่วงเวลานี้พวกเราเอามาได้ดิบได้ดีเลย

แต่ว่าพวกเรารู้ดีว่าหากพวกเราทำสกอร์ตกล่ะก็ สองกลุ่มที่ไล่มาจะพร้อมชุบมือเปิบ”“พวกเราจำต้องทำให้พวกเขาอยู่ไกลๆเข้าไว้ ถ้าเกิดพวกเราทำเป็นพวกเราก็จะรักษาช่องว่างโน่นได้ โน่นจะต้องเป็นจุดหมายของพวกเรา”“พวกเรารู้ดีว่ามันจะเกิดเรื่องที่ยากรวมทั้งเรื่องจริงๆแต่ละเกมจะยากขึ้นเรื่อยแล้วก็หากพวกเราทำสกอร์ร่วงพวกเราก็จะต้องกลับมาให้ได้

เดี๋ยวนี้พวกเรายังทำอย่างงั้นได้”“เกมพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพวกเราเสมอแล้วก็กลับมาได้ในทันทีรวมทั้งกลับมาชนะตลอด ข้างหลังกลับมาจากกาตาร์พวกเราจำต้องกลับมายังจุดที่ทำค้างไว้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น