วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย KDB บอกเรือจะต้องยึดทางเป๊ปเดินหน้าปัดกวาดชัยไปครั้งละนัดหมาย

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

เควิน เดอ บรอยน์พูดว่าจุดมุ่งหมายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ขณะนี้เป็นยึดหนทางของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าและก็พากเพียรเก็บชัยไปเรื่อยครั้งละนัดหมายแมนฯ

ซิตี้ยังตั้งอกตั้งใจจะปัดกวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก ยุคติดให้ได้แม้กระนั้นในขณะนี้ตามหลังหงส์แดงผู้นำฝูงไกลถึง 11 แต้มแถมแข่งขันมากยิ่งกว่านัดหมายนึงกองกลางกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมเลยกล่าวว่า”เรือใบสีฟ้า”จะต้องเบาๆเดินหน้าไปครั้งละเกม และก็จะเล่นตามทางเดิมราวกับอย่างที่เป็นมาภายใต้การควบคุมกลุ่มของกวาร์ดิโอล่า“พวกเราจำต้องว่ากันไปครั้งละเกม

พวกเราทำคะแนนหลุดมือไปบ้างแม้กระนั้นผมว่ากลุ่มก็สนองตอบได้ยอดเยี่ยมเสมอนะ ขั้นตอนการเล่นของพวกเราอย่างเดิมมาตลอดและก็พวกเราเล่นด้วยบอลที่ดี นี่เป็นวิถีทางที่พวกเราจะเดินหน้าถัดไป”เดอ วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย บรอยน์กล่าว“พวกเราเล่นอย่างงี้กับเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามา ฤดูแล้วและไม่มีอะไรจะเปลี่ยนไป”“พวกเราทุ่มเทอย่างมากแล้วก็อุทิศตัวเพื่อโชว์ฟอร์มให้ดีแล้วก็หากนี่เป็นแถวทางการเล่นของพวกเรา

คนก็จะสนุกสนานไปกับบอล พวกเราเพียงแค่พากเพียรเอาชนะไปครั้งละเกมแล้วก็จะได้รู้กันว่าคืออะไรเมื่อฤดูจบ”“ถ้าหากพวกเราคว้าชัยชนะมิได้ก็คือมิได้ แต่ว่าพวกเราทุ่มเทอย่างมากอยู่ทุกวี่วันแล้วก็นี่เป็นทางที่พวกเราจะมุ่งหน้าถัดไป”แมนฯ

ซิตี้จะเดินทางไปเยี่ยมวูลฟ์สในคืนวันศุกร์ ก่อนต่อด้วยการเจอกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ภายในช่วงเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น