วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS “กาบิโกล”ยังไม่ขอกล่าวถึงอนาคต-ดูกลุ่มเล่นยอดเยี่ยมแล้ว

UFABETWINS

กาเบรียล บาร์โบซ่าหัวหอกตัวยืมของฟลาเมนโก้เก๋ยังไม่ขอเอ๋ยถึงอนาคตในช่วงเวลานี้แต่ว่าชมเชยกลุ่มว่าเล่นได้อย่างดียิ่งแล้วก่อนหน้าที่ผ่านมาผู้บริหารของฟลาเมนโก้เก๋ออกมารับรองว่าจะคุยอนาคตของกาบิโกลที่ยืมตัวมาจากอินเตอร์ข้างหลังเสร็จศึกชิงชนะเลิศสมาพันธ์โลกที่พวกเขาแพ้ต่อหงส์แดงเมื่อคืน“พวกเราเล่นได้เท่าเทียมกับหงส์แดง

พวกเราได้โอกาสทำคะแนนบ้าง เห็นได้ชัดว่าพวกเราปวดแม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ผมจะไปพักร้อน”กาบิโกลกล่าว“ผมจะไปพักรวมทั้งต่อจากนั้นค่อยมาคุยถึงอนาคตของผมอย่างไม่รีบเร่ง”แม้ว่าจะแพ้ในช่วงทดเวลา 1-0 UFABETWINS แต่ว่ากาบิโกลก็กล่าวชื่นชอบฟอร์มการเล่นของเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม“ผมรู้สึกว่าพวกเรามีเกมที่สุดยอด

พวกเราได้โอกาสทำแต้มแต่ว่าพวกเราทำไม่ได้ พวกเราเล่นและก็สู้กับกลุ่มที่สุดยอด”“เห็นได้ชัดว่าพวกเรามิได้ประตูแต่ว่าพวกเราได้โอกาสรวมทั้งตอนท้ายพวกเขาทำคะแนนได้ มันเป็นเกมที่สุดยอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น