วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด TAA รับโดน JK เตือนตลอดอย่าออกอาการล้าสักครู่โดนคู่แข่งขันทำร้าย

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แบ็คดาวรุ่งของหงส์แดงเผยออกมาว่าเยอร์เก้น คล็อปป์ที่ปรึกษาแว่นมักพูดเตือนเขาว่าอย่าอุตสาหะส่งสัญญาณบอกคู่ปรับว่ากำลังเมื่อยล้าระหว่างการลงไปในสนามดาวเตะวัย

21 ปีก่อนเป็นอันมากสำคัญของ”ลิเวอร์พูล”ที่กำลังทำผลงานติดลมบนในช่วงเวลานี้ ซึ่งสไตล์การเล่นของผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันนั้นทำให้สมาชิกจำเป็นต้องวิ่งอย่างมากและก็บางทีอาจกำเนิดอาการเหน็ดเหนื่อยตามมาอาร์โนลด์บอกว่า”มันมีการจุดโฟกัสไปที่ภาษากายของผมในสนามเป็นอย่างมากเลยนะ

ถ้าหากผมล้า ผมจะขดตัวลง ผมจะเริ่มย่อตัวลงไป เริ่มเป็นตะคิวแล้วหลังจากนั้นก็จะต้องอุตสาหะยืดเหยียด”“กุนซือบอกผมเสมอว่ามันเป็นสัญญาณที่ไม่ดี สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด ถ้าคู่ต่อสู้ของผมมองเห็นผมทำอย่างนั้นด้วยเหตุว่าเขารู้สึกว่า”เราจะไปทำร้ายเอ็ง

เขากำลังเสียสมาธิ”ขณะเดียวกับกองหลังกลุ่มชาติอังกฤษก็กล่าวว่าถ้าเกิดเขาเป็นคู่ต่อสู้ออกอาการอย่างนั้นมันยิ่งเพิ่มสิ่งจูงใจสำหรับในการบุกจู่โจมเข้าใส่“ถ้าหากผมเป็นแบ็คซ้ายหรือปีกซ้ายเริ่มล้า มันยิ่งทำให้ผมฮึกเฮิมขึ้นมาเลยนะ”“ไหมถ้าผมมองเห็นโม

กำลังป่วนปั่นปีกซ้ายของพวกเขา ผมก็จะนึกถึงการแทงบอลไปให้โมด้วยนะ”“คุณไม่ต้องการที่จะอยากเป็นข้อด้อยของกลุ่มหรอกนะ ผมอุตสาหะมีสมาธิในประเด็นนี้แล้วก็ทำให้มั่นใจว่าตอนผมล้า ผมจะไม่แสดงออกมาให้ทั่วทั้งโลกมองเห็น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น