วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ชอว์เซ็งจิตผีสอยไก่,เรือไม่มีความหมายเลยเมื่อแพ้บ๊วย

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าความมีชัยสองนัดหมายติดที่พวกเขามีต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แล้วก็ แมนเชสเตอร์

ซิตี้ แทบจะปราศจากความหมายเลยเมื่อมาแพ้บ๊วยอย่างวัตฟอร์ดต้นเดือนก่อนหน้านี้ “ภูติผีปีศาจแดง” จัดแจงคว่ำสองกลุ่มท็อปหกอย่าง “ไก่เดือยทองคำ” แล้วก็ “เรือใบสีฟ้า” ทำเอาเก้าอี้ของที่ปรึกษาโอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ แน่นหนึบแม้กระนั้นพวกเขามีสะดุดเปิดบ้านเสมอเอฟเวอร์ตัน

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

ก่อนจะเครื่องจะดับเมื่อบุกแพ้กลุ่มสุดท้ายอย่าง “แตนก่อกวน” 2-0 เมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ชอว์เอ่ยถึงเรื่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้นว่า “พวกเราจำเป็นต้องประพฤติดีกว่านี้ พวกเรารู้ดีว่าพวกเราจำเป็นจะต้องดียิ่งกว่านี้”“ชัยกับสเปอร์สและก็สิตี้มันเยี่ยมแต่ว่าในขณะนี้มันเสมือนไม่มีความหมายไปเลยกับผลของการแข่งขันสองนัดหมายข้างหลังของพวกเรา

ด้วยเหตุว่าพวกเราจึงควรเอาชนะกลุ่มที่อยู่ต่ำลงยิ่งกว่าให้ได้ด้วย”“พวกเราทำมันมิได้ พวกเราจะปฏิบัติงานในสนามฝึกแล้วก็หวังอย่างมากว่าจะมีบ็อกซิ่งเดย์ที่ดี”เดี๋ยวนี้ยูไนเต็ดรั้งชั้น ของตาราง เกมถัดไปในวันพฤหัสบดีนี้จะต้องเปิดบ้านพบกลุ่มชั้น ที่มี 25 คะแนนเสมอกันอย่างนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น