วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

บอลสเต็ปเลือกแทงยังไง “น้าบุฟ”บอกเกมแพ้อินทรีช่วยปลุกม้าลาย

บอลสเต็ปเลือกแทงยังไง

จานฝ่าจิ บุฟฟ่อนมือกาวจอมเก๋าของ”ม้าลาย”ยูเวนตุๆสเชื่อถือว่าความพ่ายแพ้ต่อ”อินทรีฟ้าขาว”ลาสิโอทำให้พวกเขาเรียกความกระตือรือร้นกลับมาได้อีกทียูเวนตุๆสได้กลับมาประจันหน้ากับลาสิโออีกทีเพียงแต่

อาทิตย์ข้างหลังบุกไปแพ้ที่กรุงโรมในเกมเซเรีย อา“มันมิได้เป็นไปในแบบที่พวกเราอยากเมื่อ อาทิตย์ที่แล้วแต่ว่าพวกเราไม่ควรแพ้”บุฟฟ่อนกล่าว“ความแพ้พ่ายนั้นมีสาเหตุมาจากเหตุแง่ลบ บ่อยมากที่พวกเราไม่ควรชนะแม้กระนั้นพวกเราทำเป็นในนาทีที่

94”ตอนนี้ลาสิโอรั้งชั้นที่ ของตารางแล้วก็มีคะแนนตามหลังยูเวนเหม็นตุสเพียงแต่ บอลสเต็ปเลือกแทงยังไง แต้มเพียงแค่นั้นแถมเหลือเกมในมืออีก นัดหมาย“พวกเขาเป็นกลุ่มที่สุดยอดซึ่งเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและก็นักฟุตบอลที่สำคัญ ในพื้นที่ในที่สุด

พวกเขาอันตรายอย่างยิ่ง พวกเรานับถือคู่ปรับแต่ว่าผมแน่ใจว่าพวกเขาก็ยกย่องพวกเราเหมือนกัน”“พวกเราขอคืนความกระตือรือร้นที่เสียไปกลับมาได้ข้างหลังแพ้ลาสิโอ พวกเรากลับไปเป็นหัวหน้าฝูงและก็บ่งบอกถึงถึงความมุ่งมาดปรารถนาอันแรงกล้า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น