วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS “โดเฮอร์ตี้”เชื่อมั่นวูล์ฟส์บุกทำหงส์น้ำตาหล่นได้-ระวัง”อดาม่า”ให้ดี

UFABETWINS

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ วิงแบ็ควูล์ฟส์ เชื่อถือว่ากลุ่มของเขามีประสิทธิภาพที่จะทำให้หงส์แดงน้ำตาหล่นได้สำหรับเพื่อการดวลกันคืนวันอาทิตย์นี้กลุ่ม

“สุนัขป่า” เพิ่งจะจัดแจงเฉือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในเกมเมื่อคืนนี้วันศุกร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยที่ โดเฮอร์ตี้ เป็นคนซัดชัยช่วงท้ายทำให้ฤดูนี้วูล์ฟส์เอาชนะกลุ่ม “เรือใบ” แบบไปกลับ แล้วก็เกมคืนวันนี้ที่จำต้องบุกเยี่ยมผู้นำฝูงอย่าง “ลิเวอร์พูล”

ถ้าหากชนะได้พวกเขามีสิทธิ์ขยับเป็นชั้นสี่ของตารางกล่าวถึงการบุกเยี่ยมแอนฟิลด์ UFABETWINS โดเฮอร์ตี้บอกว่า “หงส์แดงเป็นกลุ่มระดับท็อป แต่ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็เช่นเดียวกันซึ่งพวกเราก็พึ่งชนะพวกเขามาได้สองนัดหมาย เพราะเหตุว่าถ้าอย่างนั้นพวกเราจะไปเยี่ยมตรงนั้นด้วยความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม”กล่าวถึง

อดาม่า ยี่ห้อโอเร่ ที่เพิ่งจะโชว์ฟอร์มผู้แสดงนำชายในเกมดับสิตี้ “ทุกครั้งมจะต้องสังเกตดูอดาม่าให้ดี มันเกิดเรื่องที่น่าดีใจมากมายที่ได้เล่นกับเขาในเกมในขณะนี้“ในตอนนี้พวกเราใกล้ชั้นสี่แล้ว ถ้าหากบุกไปชนะตรงนั้นได้พวกเราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีสุดๆเลยในวันปีใหม่”“พวกเรามองเกมที่หงส์แดงบุกไปเยี่ยมเลสเตอร์

พวกเขาเก่งจริงๆแน่ๆว่าพวกเขาจะไม่ประมาทพวกเรา พวกเราแพ้เพียงแค่เกมเดียวในตอนหลายนัดหมาย(12 นัดหมายข้างหลังทุกรายการ) เพราะเหตุว่าถ้าเช่นนั้นมันจะเป็นเกมที่ดีแน่นอน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น