วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ชาบีแผล่บหงส์-ซาล่าห์สมควรรางวัลแชมป์ชมรมโลก

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

ชาบี เอร์นานเดซนายใหญ่ของอัล ซาดด์สรรเสริญ”ลิเวอร์พูล”หงส์แดงและก็โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์สตาร์ตัวเก่งว่าเหมาะสมกับการครอบครองรางวัลแชมป์สมาพันธ์โลกอัล

ซาดด์ได้ร่วมการประลองชิงชนะเลิศสมาคมโลกด้วยรวมทั้งชาบีก็มั่นใจว่ากลุ่มของเยอร์เก้น คล็อปป์แกร่งที่สุดรวมทั้งเหมาะครองแชมป์ไปครอบครองแล้วหงส์แดงในฐานะแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเอาชนะฟลาเมนหรูหรากลุ่มแชมป์วัวขว้าง ลิเบอร์ตาโดเรสในนัดหมายชิงแชมป์

1-0 ครองแชมป์ไปครอบครอง“อันที่จริงแล้วหงส์แดงเป็นกลุ่มที่เหมาะสมที่สุดในทัวร์ทุ่งนาเม้นท์รวมทั้งเหมาะได้แชมป์”ชาบีกล่าว“พวกเขาเป็นเลิศในกลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดของโลกและก็เล่นได้อย่างดียิ่ง วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย พวกเขายังมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างโมฮัมเหม็ด ซาล่าห์,ซาดิโอ

มาเน่และก็โรกางร์โต้ ฟีร์ภรรยาโน่”ช่วงเวลาที่ซาล่าห์ก็เอารางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมประจำทัวร์ที่นาเม้นท์นี้และก็ชาบีก็เห็นว่าเขาเหมาะได้รับรางวัลแล้ว“ซาล่าห์เป็น ใน 10 นักฟุตบอลที่เยี่ยมที่สุดของโลกปัจจุบันนี้แล้วก็โชว์ฟอร์มก้าวหน้าที่สุดอยู่ตลอด”“ผมได้มองเขาในนัดหมายชิงแชมป์ เขาเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดรวมทั้งควรได้รับรางวัลนักฟุตบอลดีประจำทัวร์ท้องนาเม้นท์”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น