วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หาเว็บแทงบอลดีๆ เอ็นดิดี้รับวาร์ดี้สวมบทผู้ฝึกสอนติววิชาพังทลายตาข่าย

หาเว็บแทงบอลดีๆ

วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้มิดฟิลด์เกมรับของเลสเตอร์ สิตี้เผยออกมาว่าเจมี่ วาร์ดี้กัปตันคนเก่งมักสวมบทผู้ฝึกสอนรอสอนเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มประเด็นการทำประตูอยู่เป็นประจำวาร์ดี้นำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ภายหลังซัดไปแล้ว

17 ประตูจาก 18 นัดหมายที่ลงในสนามแล้วก็ยิงได้ จาก นัดหมายหลังสุดที่ลงเล่นในเกมลีกด้วยเอ็นดิดี้เห็นด้วยเกี่ยวกับประสบการณ์โชกโชนในวัย หาเว็บแทงบอลดีๆ 32 ปีทำให้วาร์ดี้มีเทคนิคมาสอนเหล่าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มสำหรับเพื่อการฝึกซ้อมทำประตูอยู่ตลอดกองกลางจอมฝ่าพูดว่า”เขามิได้ทำเพื่อตนเอง เขากำลังทำเพื่อกลุ่มด้วยนะ

ก่อนหน้าเกมเขาบอกผมเสมอนะว่าจะยิงบอลเช่นไร”“เพราะเหตุว่าเขาเป็นดาวซัลโว เขาเลยเสนอแนะผมแล้วก็นักฟุตบอลผู้อื่นด้วยเหมือนกัน”“เขาเข้ามาชี้แนะบอกทางให้แก่พวกเรา เขาเคยบอกผมว่า”อย่ายิง!!!” แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้เขาบอกผมว่า”อย่ายิง เพียงแค่ส่งก็พอเพียง!”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น