วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

กีฬาทั่วโลก วิลมัน ไม่ปันจิตใจต้องการเล่นให้ราชสีห์กระทั่งถึง 40

กีฬาทั่วโลก

วิลมัน ปีกตัวเก่งของเชลซี ยืนกราน ยังแฮปปี้ดีจะขออยู่เล่นให้กลุ่มราชสีห์ไปจนถึงอายุ 40 ปี และก็บัดนี้กำลังอยู่ในระหว่างสนทนาเรื่องอนาคตของตัวเอง

ข้างหลังข้อตกลงกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ดาวเตะกลุ่มชาติบราซิลวัย 31 ปี คำสัญญากำลังจะหมดลงข้างหลังจบฤดูกาลนี้ แล้วก็เคยมีข่าวโคมลอยหนาหูจะย้ายไปเล่นให้บาร์เซโลน่าแม้กระนั้นเหตุการณ์ในกลุ่มราชสีห์แปรไปมากมายนับจากได้แฟรงค์ แลมพาร์ด เข้ามาทำทีม รวมทั้งตัวเขาก็ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

แถมฟอร์มก็กำลังทำเป็นดีที่สุด ในนัดหมายปัจจุบันพึ่งเหมายิง ประตูช่วยนำกลุ่มชนะทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาปัจจุบัน กีฬาทั่วโลก วิลมัน ที่กำลังจะเปิดการพูดจาย้ายกลุ่มกับผู้ใดก็ได้อย่างอิสระในมกราคมนี้ ได้ออกมายืนกรานให้แฟนบอลเพลิดเพลินใจว่า ตัวเองยังอยู่ในระหว่างเสวนาเรื่องคำสัญญาใหม่กับสมาคมรวมทั้งต้องการเล่นให้กลุ่มราชสีห์ถัดไปอีกนานๆ“ทุกคนรู้ว่าผมรักสมาคมที่นี้เยอะแค่ไหน

รวมทั้งทราบดีว่าผมเป็นสุขเพียงใดที่ได้เล่นให้เชลซี ถ้าหากผมทำเป็น ก็ต้องการจะอยู่เล่นตรงนี้ไปกระทั่งอายุ 40 ปีเลย แม้กระนั้นบอลมันไม่เสมอที่จะทำเป็นอย่างงั้น” วิลมัน กล่าว“ผมอยากอยู่ตรงนี้ เนื่องด้วย ผมถูกใจเล่นให้ที่่นี่

แต่ว่ามันไม่ใช่แค่ผมที่จะต้องตกลงใจ พวกเราจำเป็นต้องตกลงใจด้วยกันกับทางชมรม พวกเรากำลังสนทนากันอยู่”“ผมหวังว่า จะไปบอกทุกคนว่าจะได้อยู่ถัดไป แต่ว่าเดี๋ยวนี้ ผมบอกแบบนั้นยังมิได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น